เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นคูรักที่ช่วยกันทำมาหากินจริงๆ สำหรับ พ่อหม้ายลูกหนึ่ง สงกรานต์ เตชะณรงค์ และ หวานใจ นางเอกวิก 3 พระราม 4 เเมท ภีรนีย์ คงไทย ล่าสุด แมท นั้นได้ไปโพสต์ฝากร้านในกลุ่มมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์เเละการฝากร้าน โดยเธอนั้นโพสต์ขายอาหาร ซี่โครงหมูรมควัน ของเเฟนหนุ่ม สงกรานต์ เเละสบู่ของเธอเองอีกด้วย หลังเจอพิษของเศรษฐกิจ

เเละล่าสุด สงกรานต์ ก็ถึงกับยิ้มเเก้มปริ เมื่อออเดอร์หมูรมควันถล่มทลาย หลังแฟนสาว แมท ภีรนีย์ ช่วยทำมาหากิน โปรโมทฝากร้านให้ ซึ่งงานนี้ทำให้มีผู้คนสั่งออเดอร์เริ่มต้นมากถึง 90 ออเดอร์ต่อวันเลยทีเดียวจ้า

งานนี้เรียกรอยยิ้มแฟนคลับได้อย่างท้วมท้นเลยค่ะ เพราะถึงทั้งคู่จะรวยแค่ไหน ก็ไม่ทิ้งเงินเล็กๆ น้อยๆ ขยันขันแข็ง ช่วยกันทำมาหากิน

แมท ภีรนีย์ โพสต์ขายซี่โครงหมู สุดตลก เจอคอมเมนต์ลูกค้าฮากว่าเดิม แมท ภีรนีย์ หลังจากที่ต้องพบเจอกับภาวะการแพร่ระบาด ศิษย์เก่าที่ต่างๆ จัดตั้งกลุ่มขึ้นเพื่อให้ร่วมฝากร้าน ซื้อ-ขายออนไลน์ รวมถึงจัดตั้งกลุ่มต่างๆ เพื่อให้มีการแลกเปลี่ยนพูดคุยกันคลายเหงา

หนึ่งในนั้นก็มี แมท ภีรนีย์ ที่ทำเอา ทำกรุ๊ป “มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์และการฝากร้าน” ถึงกับลั่น เมื่อเธอก็เป็นอีกหนึ่งคนที่เข้าไปฝากร้านขายของด้วยความครีเอทในการคิดและการขาย งานนี้บอกได้คำเดียวว่าขำลั่นสุดๆไปเลย

ดูรูปภาพบนทวิตเตอร์ดูรูปภาพบนทวิตเตอร์