เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สืบเนื่องจากที่ก่อนหน้านี้ เสี่ยโป้ หรือ นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ ได้โพสต์ลงในเฟซบุ๊กสวนตัวว่า “#ผมอยากช่วยตรงไหนผมไปช่วยเอง ผมไม่ขอรับบริจาคใครและก็ไม่ต้องมาขอให้ผมบริจาคไม่ว่าจะเป็นน้องๆ #นักศึกษา #เด็ก #คนรุ่นใหม่มาขอให้ผมบริจาคให้ กลุ่ม #ก้าวหน้า #ธนาธร #ผมขอไม่บริจาคนะครับสิทธิ์ส่วนตัว ธนาธร มีเงินมากกว่าผม เป็น100เท่า และการเปิดรับบริจาคแบบนี้ #ธนาธรเคยลั่นว่าการแจกเงินเป็นการส่งเสริมให้คน…#แล้วก็มาทำก็เหมือนถมน้ำลายใส่หน้าตัวเองครับ”

พร้อมกับเผยข้อความแชทจากบุคคลหนึ่งที่ได้เข้ามาร้องขอความช่วยเหลือจากเสี่ยโป้ แต่ทว่าเสี่ยโป้ให้คำปฏิเสธไป ซึ่งหลังจากนั้นไม่นาน จากคำร้องขอความช่วยเหลือก็กลับกลายเป็นคำด่าทอทันที

นอกจากนี้ เสี่ยโป้ ยังได้ระบุในคอมเม้นต์อีกว่า แค่ไม่บริจาคโพสต์ ก็ทัวร์ลงนี่หรือประชาธิปไตยพวกทัวร์ต่างประเทศมาๆ ถ้าคิดว่าผมไม่ดีถามธนาธรดูนะคนละพันล้านบริจาคพร้อมผมไหม ผมไม่ต้องไปขอบริจาคใครใช้เงินส่วนตัวนี้แหละ ไม่บริจาคให้คณะก้าวหน้ากลายเป็นสลิ่มเฉย ขำอีพวกติ่ง ธนาธร ตรรกะโคตรป่วยต่างประเทศ

เสี่ยโป้ ยังโพสต์ข้อความระบุว่า ผมอยากช่วยตรงไหนผมไปช่วยเอง ผมไม่ขอรับบริจาคใคร และก็ไม่ต้องมาขอให้ผมบริจาค ไม่ว่าจะเป็นน้องๆ นักศึกษา เด็ก คนรุ่นใหม่ มาขอให้ผมบริจาคให้กลุ่มก้าวหน้า ธนาธร ผมขอไม่บริจาคนะครับ สิทธิส่วนตัว ธนาธร มีเงินมากกว่าผมเป็นร้อยเท่า และการเปิดรับบริจาคแบบนี้ ธนาธรเคยลั่นว่าการแจกเงินเป็นการส่งเสริมให้คน แล้วก็มาทำก็เหมือนถ่มน้ำลายใส่หน้าตัวเองครับ ต่อมาพบว่า เสี่ยโป้ บริจาคเงินเข้าบัญชี น.ส.พรรณิการ์ วานิช แกนนำคณะก้าวหน้า เพียงแค่ 1 บาทนั้น

ล่าสุด เสี่ยโป้ ได้ออกมาโพสต์ โดยได้ระบุข้อความว่า ใครจะชิงใคร ใครจะชัง ใครจะเสียด ใครจะสี ปล่อยเขาทำไป เพราะเงินเราเอง ใจเราเอง โดยในคลิปเจ้าตัวบอกว่า ไม่บริจาคก็ผิด บริจาคบาทนึง ก็ผิด มาขอให้ลบโพสต์ ลบก็ผิด พร้อมเปิดเพลงให้ฟังความหมายเพลงด้วย บอกฟังไว้

พร้อมทั้งโพสต์แจงแต่เช้าว่า (เรียกร้องกันแต่เช้า ก็อ่านกันให้จบทุกบรรทัด) โพสสุดท้ายของเรื่องนี้ ส่วนตัวชอบพี่ธร ธนาธรคือคนเก่ง แต่ข้อเสียรุนแรงไปนิด ธนาธรคือคนที่ประเทศให้ความสำคัญคำพูดต้องชัดเจน ถ้าพี่ธรอยากรับบริจาคอยากช่วยประชาชนโดยไม่หวังทางการเมือง สิ่งที่ลั่นวาจาออกมาว่าการบริจาคทำให้คนเหมือนขอ แต่กลับทำสะเอง เหมือนกลืนน้ำลาย ถ้าธนาธรทำในรูปแบบนี้ไม่มีใครว่าได้เลย ให้ประชาชนทำประโยชน์ให้สังคม เช่นช่วยกวาดวัด ช่วยเก็บขยะ แล้วก็ให้เงินไป ทำให้ประชาชนรู้คุณค่าของเงิน ต้องเหนื่อยถึงได้เงิน ไม่ต้องเป็นรัฐบาลก็ทำได้นะ ถ้าช่วยจากใจ Htack โป้รักพี่ธร