เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปลี่ยนแนว!! ลุคใหม่ของผู้ประกาศข่าวชื่อดังจั๊ด ธีมะ”

สำหรับ “จั๊ด ธีมะ” ต้องบอกเลยว่าเขาเป็นดีเจ พิธีกรรายการโทรทัศน์ เเละนักเเสดงชาวไทย เขาเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางจากการเป็นพิธีกร โดยเฉพาะช่วงจั๊ด ซัดทุกความจริง” โดยยึดหลักการทำงาน เล่าเรื่องยากให้เข้าใจง่าย เล่าเรื่องง่ายให้มีมุมคิด เล่าเรื่องไกลชีวิตให้ใกล้ตัว เรื่องชั่วโมงโจมตี เรื่องคนดีต้องสรรเสริญ ปัจจุบัน หนุ่มจั๊ด ธีมะ เป็นพิธีกรข่าวทางช่องวัน 31 เเละเว็บไซต์ไลน์ทีวี อีกทั้งมีผลงานการเเสดง เช่น ฝันหวานอายจูบ รักสุดทีน ชายไม่จริง หญิงเเท้ ขุนปราบดาบข้ามภพ เเละต้องบอกเลยว่าทุกวันนี้ไม่มีใครไม่รู้จักจั๊ด ธีมะ” เพราะโด่งดังมากมักจะเห็นเขาอ่านข่าวที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง เเละเขาก็มีงานอ่านข่าวอยู่เรื่อย ๆ อย่างไม่ขาดสาย

เเละถ้าใครได้ติดตาม หนุ่ม “จั๊ด ธีมะ” ผ่านทางอินสตาแกรม ต้องบอกเลยว่าเขามักจะลงภาพเเละความเคลื่อนไหวของตัวเองให้เเฟนๆ ได้ติดตามอยู่เสมอ อย่างล่าสุดนี้ เมื่อมีข่าวออกมาว่าจะให้นักเรียนไว้ผมยาวได้หนุ่ม จั๊ด ธีมะ ก็เลยเปลี่ยนลุคตัวเองกลายเป็นสาวสวย เห็นเเล้วทำเอาเเฟนๆ ต่างเเห่คอมเมนต์กันยกใหญ่เลย ถือว่าเป็นผู้ประกาศข่าวที่ต้องทำให้ทันกระแสจริงๆ

สำหรับจั๊ด ธีมะ” เกิดเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2525 ที่ย่านพรานนก เขตบางกอกน้อย จบการศึกษาจาก โรงเรียนมารดานุเคราะห์, โรงเรียนโฆษิตสโมสร, โรงเรียนทวีธาภิเศก, โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา (ศิลป์ภาษาฝรั่งเศส) และคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (เอกสื่อสารการแสดง) เป็นดีเจ พิธีกรรายการโทรทัศน์ และนักแสดงชาวไทย โด่งดังจากตำแหน่งพิธีกรข่าวช่องวัน 31 โดยยึดหลักการทำงานเล่าเรื่องยากให้เข้าใจง่าย เล่าเรื่องง่ายให้มีมุมคิด เล่าเรื่องไกลชีวิตให้ใกล้ตัว เรื่องชั่วต้องโจมตี เรื่องคนดีต้องสรรเสริญ