เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
สาวเซ็กซี่ “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” ออกมาเสนอตัวขอช่วยเหลือคุณแม่ตั้งครรภ์ที่กำลังเดือดร้อนในภาวะโควิด-19 ระบาด ด้วยใหม่ สุคนธวา จะจ่ายเงินค่าคลอดให้ ซึ่งใหม่ สุคนธวา ได้เลือกเคสที่สาหัสจริงๆ ทั้งหมด 12 คน ส่วนใหญ่พบว่าเป็นคุณแม่ที่ติดเชื้อHIV บางคนเป็นมะเร็ง บางคนพิการ งานนี้สาวใหม่ สุคนธวา หักโหมตามประสานงานเองคนเดียวจนตัวเองป่วยแต่ก็สู้ยิบตา ล่าสุดใหม่ สุคนธวา เผยข่าวดีว่า รายแรกคลอดแล้ว โดยคุณแม่ท่านนี้ขอให้สาวใหม่ สุคนธวาตั้งชื่อลูกให้ เพราะอยากระลึกถึงว่าสาวใหม่ สุคนธวา เป็นคนให้ชีวิตเธอและลูก ทำเอาสาวใหม่รู้สึกอิ่มใจจนน้ำตาจะไหล
อย่างล่าสุด สาวใหม่ สุคนธวา ได้โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นว่า “คลอดแล้วจ้า เคสที่2 คุณแม่ตั้งครรภ์ ท่านนี้ป่วยเป็นโรค ไวรัสตับอักเสบบีค่ะ ยินดีด้วยกับคุณแม่นะคะ ขออนุญาต ตั้งชื่อน้องว่า “น้องวันใหม่” นะคะ คุณแม่ส่งรูปมาให้ดู ตื้นตัน ดีใจ และ ภูมิใจที่สุด ที่คลอดออกมาแล้วคุณแม่คุณลูกปลอดภัย #เหลืออีก10เคสที่รอคลอด #จะอัพเดทให้ดูตลอดนะคะ สาธุในบุญกุศลครั้งนี้กันด้วยนะคะ
และสาวใหม่ สุคนธวา  ยังโพสต๋ต่อไปว่า#ปิดเคสแล้ว *ท่านอื่นกรุณาอย่าติดต่อกันมาทุกทางช่องทางนะคะ ไม่ว่าจะโทร ข้อความ เม้นท์ อะไรก็แล้วแต่เคารพพื้นที่ส่วนตัวคนช่วยด้วยค่ะ เพราะรู้สึกจะโดนรุกรานตลอด24ชม. บางทีก็เยอะไป ใหม่ไม่ใช่องค์กรหรือมูลนิธิ เป็นแค่คนๆนึงที่ควักเงินตัวเองช่วย ถ้าอยากช่วยจะช่วยเองค่ะ แต่อย่าติดต่อมาแบบไม่มีมารยาท รู้เรื่องนะคะ”