เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
    กลายเป็นประเด็นร้อนแรงขึ้นมาทันที่ เมื่อหนุ่มคนหนึ่งแอบไปเห็น Line แฟนสาวคุยกับนักข่าวรายหนึ่ง ถึงกับทนไม่ไหว้ (เป็นเจ๊ก็ทนไม่ไหวเหมือนกัน) เลยออกมาแฉข้อความดังกล่าวว่า…
    “ตนเพิ่งจับได้ว่าแฟนของตนแอบเป็นชู้กับนักข่าวที่ตนเคยชื่นชม เพราะว่าโทรศัพท์ของแฟนตนเปิดไม่ติด ตนเลยอาสาจะเอาโทรศัพท์ไปซ่อมที่ศูนย์ให้แต่ปรากฎว่าเมื่อไปถึงศูนย์โทรศัพท์กลับเปิดติดขึ้นมาทำให้ตนเห็นแชทไลน์ ที่แฟนสาวคุยกับชายคนหนึ่งซึ่งเป็นนักข่าวชื่อดังและมีข้อความเชิงเพศและมี การนัดเล่นชู้กัน ซึ่งตนโกรธและแค้นมาก ไม่อยากกลับไปหาแฟนและนอนไม่หลับทั้งคืน เรื่องนี้ไม่เจอกับตัวคงไม่รู้
    ผมคิดมาทั้งคืน ไม่ได้นอนสักงีบ สับสนและแค้นมันมาก มันคืออะไร แฟนที่ผมรักและยอมทุกอย่างกับนักข่าวที่เคยชื่นชมเมื่อวานมือถือแฟนผมเปิดไม่ติด ผมก็จะเอาไปเช้าศูนย์ให้ ตอนรอซ่อมอยู่ลองเปิดดูอีกทีมันติดขึ้นมา ผมเลยจะเข้าไปเช็คว่าเปิดแอพฯค้างไว้เยอะรึป่าว เห็นไลน์ที่คุยค้างไว้เด้งขึ้นมา ทำเอาผมช็อค พูดไม่ออก น้ำตามันเกือบไหล รีบออกจากศูนย์ ผมนอนไม่หลับ ไม่รับสายแฟน ไม่กลับไปหา ผมกลัวจะฆ่าคนตาย ไม่รู้จะทำยังไงต่อไปจรรยาบรรณมันหายไปไหนกันหมด มีชู้กับผัวกับเมียคนอื่นมันดีใช่มั้ย ถึงได้ทำกัน สนุกบนความทุกข์ของคนอื่นไม่เจอกับตัวคงไม่รู้ มันโคตรเจ็บ โคตรแค้น…”
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online