เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดดวง 3 ราศี ระวังตัวให้ดี เจ้ากรรมนายเวร กำลังตามเล่นงาน

หากพูดถึงเรื่องโชคชะตา ทุกคนก็ต้องหวังแต่จะเจอเรื่องดีๆ จังหวะดีๆ ประสบความสำเร็จกันทุกคน เว้นแต่ว่าช่วงชีวิตของแต่ละคนจะเจอช่วงชีวิตแบบไหน ทุกคนย่อมจะเจอทั้งเรื่องดีๆ และเรื่องร้ายๆ กันทุกคน อยู่ที่ว่าทุกคนจะปรับตัว และระมัดระวังตัวได้มากแค่ไหน

– ราศีกันย์
เจ้ากรรมนายเวรของชาวราศีกันย์จะมาในรูปแบบของเพื่อนร่วมงาน การทำงานร่วมกับคนหมู่มากอาจจะทำให้ชาวราศีกันย์ปวดหัว มีเกณฑ์มีปัญหาไม่เข้าใจกัน มองหน้ากันไม่ติด ทำงานร่วมกันก็ลำบากใจ ช่วงนี้หากทำงานร่วมกับคนหมู่มากต้องระวังคำพูดคำจา เพราะคำพูดบางคำที่เราไม่ได้คิดอะไร แต่อาจจะทำให้คนอื่นเข้าใจผิดและเกิดปัญหาขึ้นได้

– ราศีเมถุน

ชาวราศีเมถุนมีเกณฑ์เจอสถานการณ์กลืนไม่เข้าคลายไม่ออก ตั้งแต่ประมาณช่วงกลางเดือนพฤษภาคม มีเกณฑ์มีปัญหาเรื่องเพื่อนฝูง ที่เคยช่วยเหลือเกื้อกูลกันตอนนี้ก็ห่างหายไป หรือบางทีอาจมีปัญหากับเพื่อนฝูงก็เป็นไปได้ มีแต่เพื่อนกินเพื่อนแท้ไม่ค่อยมี เรื่องผู้ใหญ่ก็เช่นกัน ในช่วงนี้ดวงไม่มีเกณฑ์เกี่ยวกับเรื่องผู้ใหญ่ที่คอยช่วยเหลืออุปถัมภ์ ยิ่งถ้าทำอะไรผิดนิดนึงอาจมีปัญหาได้ ต้องระวังคำพูดคำจา เพราะพูดผิดชีวิตอาจเปลี่ยน จากลูกรักอาจกลายเป็นลูกชัง

– ราศีสิงห์

ดวงดีทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงานการเงิน เรียกว่าดีกว่าชาวบ้านเลยก็ได้ แต่ปัญหาที่จะเกิดขึ้นก็คือเรื่องของสุขภาพ ความเจ็บป่วยเจ็บเนื้อเจ็บตัว อุบัติเหตุ ไม่สบาย มีเกณฑ์เจ็บเนื้อเจ็บตัวไปถึงช่วงกลางเดือนมิถุนายน