เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทำขาเมาท์ได้หูผึ่งกันอีกแล้ว ที่ล่าสุด ในรายการ แฉ ทางช่อง GMM 25 ได้มีการเมาท์ถึงประเด็นของพระเอกชื่อดังรายหนึ่ง ถูกสาวขู่แบล็กเมล์จะปล่อยคลิปสยิว หลังโชว์ความสยิวระหว่างวิดีโอคอลคุยกัน ซึ่งทุกวันนี้ก็ยังโดนขู่เรียกเงินไม่หยุด

โดย มดดำ คชาภา พิธีกรฝีปากกล้าได้แฉว่า ทุกวันนี้ดาราเจอเรื่องอะไรเยอะไปหมด อย่างพระเอกดังคนหนึ่ง ได้ถ่ายคลิปสยิวตัวเอง โชว์ให้ผู้หญิงสาวสวยคนหนึ่งขณะวิดีโอคอลกัน แล้วผู้หญิงขู่กลับว่า ถ้าไม่อยากให้คลิปหลุด ส่งเงินมา และยังแบล็กเมล์อยู่ทุกวันนี้ ทำให้พระเอกคนดังกล่าวยังต้องจ่ายเงินเพื่อปิดข่าวอยู่เลย

มดดำบอกว่า ไม่ขอบอกช่อง โดยดีเจดาด้า พิธีกรร่วมก็ถามว่าเป็นใคร ให้ มดดำ ช่วยกระซิบ ซึ่ง มดดำ บอกต่อว่า ตอนนี้พระเอกคนนี้ยังมีผลงานอยู่ ซึ่งตัวเองนั่นแหละที่เป็นคนโทร. ไปเคลียร์ให้ และบอกว่าจะเอาตำรวจไปจับผู้หญิง

หลังจากไปตามตรวจสอบแล้ว ผู้หญิงคนนี้ก็หน้าตาดี สวยในระดับหนึ่ง ซึ่งเท่าที่สืบ ผู้หญิงจะไปคุยแบบนี้กับผู้ชายอีกหลายคนและแบล็กเมล์ และมีดาราหลายคนโดนแบบนี้ แถมยังมีการปล่อยคลิปดาราหลุดออกมาแล้ว 2 คนด้วย ถ้าไม่ส่งเงินก็จะโพสต์ จนมีดาราบางคนไม่สนแล้ว อยากโพสต์ก็โพสต์ไป

ทั้งนี้ ดาราคนดังบางคนก็ไม่ได้อยากเล่าให้ฟัง แต่ได้มีการติดต่อมาเพื่อปรึกษาว่าจะแจ้งความยังไงได้บ้าง ก็ไปสืบหาที่อยู่ของผู้หญิง พบว่าอยู่ในกรุงเทพฯ ซึ่งเงินที่เรียกนั้นก็เรียกไม่เยอะ แต่มีการเรียกตลอด และมีเป็นขบวนการ ผู้หญิงสวย อยู่คอนโดดีด้วย ไม่คิดว่าจะเป็นแบบนี้ สุดท้ายทางตำรวจก็บอกว่า ถ้าเกิดหลังจากนี้มีคลิปหลุดอะไรออกมา ทางผู้หญิงต้องเป็นคนรับผิดชอบ