เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี เต๋า ทีวีพูล นักข่าวบันเทิงคนดัง ออกมาเผยข่าวเมาท์ “พระเอกซีรีส์วาย เชิดใส่นักแสดงสาวสอง มองหัวจรดเท้า ก่อนไม่ขอร่วมเฟรม” ทำเอาหลายคนจับตา สงสัยว่านักแสดงสาวสอง และพระเอกซีรีส์วายคนดังกล่าวคือใคร แล้วเรื่องราวเป็นอย่างไรกันแน่

เพจดัง เล็กซ์ซี่กัดโบกัสแฉ ก็ได้ออกมาเผยข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ระบุว่า “#เรื่องทั้งหมดเป็นแบบนี้จร้า คือเรื่องของเรื่อง ไม่มีอะไรหรอก วันนั้นที่ตึกตึกนึง แม่ปุ๋ย ได้ไปขอถ่ายรูปกับ พระเอกซีรีส์วาย แต่ปรากฏว่า เหมือนน้องเค้าทำหน้าเฉย ๆ แบบไม่ค่อยอยากให้ถ่าย แล้วพวกแกเข้าใจป่ะ อารมณ์แบบ แม่ปุ๋ย เหมือนหน้าแตก แต่ก็ไม่คิดว่าจู่ ๆ ก็จะมาเป็นประเด็นที่ว่า “ดาราสาวสอง ถูก พระเอกซีรีส์วายเชิดใส่” ส่วนชาวเน็ตก็ลองไปส่อง ig แม่ปุ๋ย นะคะ ว่า พระเอกซีรีส์คือใคร #คั่นกู #พระเอกซีรีส์วาย”

ทั้งนี้ เมื่อไปส่องใน IG ปุ๋ย นิทัศน์ ก็พบว่า มีการโพสต์ภาพคู่กับ วิน เมธวิน หนึ่งในพระเอกซีรีส์สุดฮอต “เพราะเราคู่กัน 2gether The Series” หรือ #คั่นกู พร้อมข้อความชื่นชม ระบุว่า “น้องวินน่ารักมาก ทั้งในและนอกจอ มารยาทดีมาก หล่อน่ารัก นิสัยดี ดังไกลไปอีกนานกับการทำตัวดีแบบนี้ ขอให้งานเยอะ ๆ นะคนดี”

แต่เมื่อเลื่อนไปดูภาพอื่น ๆ ในโพสต์ดังกล่าว ได้มีภาพที่ ปุ๋ย นิทัศน์ ถ่ายร่วมกับพระเอกซีรีส์วายหลายคน แต่กลับมีภาพของ ไบรท์ วชิรวิชญ์ จาก #คั่นกู ถูกครอปออกไปจนเหลือเพียงครึ่งหน้า ทำให้หลายคนจับตาว่าเป็นการตั้งใจครอปออกหรือไม่ บ้างก็โยงไปที่ข่าวเมาท์ก่อนหน้านี้ ซึ่งก็มีทั้งคนที่สงสัย และคนที่ไม่เชื่อข่าวลือดังกล่าว ส่วนเรื่องราวจริง ๆ จะเป็นอย่างไร ก็คงต้องรอติดตามจากปากของเจ้าตัวกันต่อไป

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online