เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นกระแส ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ สนั่นโซเซียล จากกรณีข่าวสะเทือนใจคนรักสัตว์และชาวมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ กับข่าวการพบร่างไร้วิญญาณของ พี่เตี้ย มช. สุนัขชื่อดังแห่งมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ หลังทางเพจได้ประกาศตามหาตัวเนื่องจากพี่เตี้ยหายตัวไป

กระทั่งเมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2563 ทางเพจ เตี้ย มช. ได้ออกมาแจ้งข่าวเศร้าพบร่างไร้วิญญาณของพี่เตี้ย ยืนยันจากไมโครชิปแล้วว่าเป็นพี่เตี้ยจริงๆ

ต่อมา ทางเพจเฟซบุ๊ก สถานีตำรวจภูธรช้างเผือก จังหวัดเชียงใหม่ ได้อัพเดทความคืบหน้าหลังลงพื้นที่สืบหาเบาะแสจากกล้องวงจรปิด เส้นทางไปยังจุดพบร่างของพี่เตี้ย มช.วลา สภ.ช้างเผือก ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.กิตติพงษ์ เพ็ชรมุณี ผกก.สภ.ช้างเผือก นำโดย พ.ต.ท.บุรินทร์ ยมจินดา รอง ผกก.สืบสวน สภ.ช้างเผือก , พ.ต.ต.ณัฐพล เอกฉันท์ สว.สส.ฯ , ร.ต.อ.เกรียงศักดิ์ เครือทอง รอง สว.สส.ฯ พร้อมชุดสืบสวนเวร กรณี พี่เตี้ย มช.

เบื้องต้นจากการสอบถามพยานและตรวจสอบกล้องวงจรปิด CCTV ของเทศบาลตำบลช้างเผือกและข้างเคียง พบว่า มีพยานบุคคลหนึ่ง ซึ่งพักอาศัย บ้านเช่า หลัง ม.เทคโนราชมงคลล้านนาฯบริเวณก่อนที่จะพบร่างพี่เตี้ย มช. เสียชีวิต ประมาณ 200 เมตร แจ้งว่า เมื่อเวลาประมาณ 22.00-23.00 น. ของวันที่ 4 พ.ค. 63 ได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์ขับผ่านหน้าบ้านไปทิศทางที่พบร่างพี่เตี้ย มช. ตนไม่แน่ใจว่าเป็นผู้ใด

ผลการตรวจสอบกล้องวงจรปิด CCTV ซึ่งเป็นเส้นทางผ่านบ้านพักของพยานก่อนพบร่างพี่เตี้ย มช. รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง พบว่ากล้องวงจรปิด CCTV จุดดังกล่าวเพิ่งติดตั้งใหม่ ยังไม่ได้เซ็ตระบบ จึงได้ออกตรวจสอบกล้องของเอกชนที่อยู่ข้างเคียงและออกสืบสวนพิสูจน์ทราบ หาพยานเพิ่มเติมรวมถึงข้อเท็จจริงการเสียชีวิตของพี่เตี้ย มช. จากคณะสัตวแพทย์ มช.ต่อไป ความคืบหน้า ทาง สภ.ช้างเผือก จะรายงานให้ทราบโดยเร็ว

ล่าสุด พ.ต.อ.กิตติพงษ์ เพ็ชรมุณี ผกก.สภ.ช้างเผือก เปิดเผยความคืบหน้าล่าสุดถึงสาเหตุการตายของ พี่เตี้ย มช. ว่า ล่าสุดได้รับรายงานจากศูนย์ชันสูตรโรคสัตว์ คณะสัตวแพทยศาสตร์ ว่า ผลชันสูตร พี่เตี้ย มช. ออกมาแล้ว พบว่า บาดแผลของศพสุนัข เกิดจากการอุบัติเหตุเฉี่ยวชนจากทางด้านหลัง ค่อนไปทางขวา โดยคาดว่าเป็นรถที่มีขนาดใหญ่พุ่งชน

TV Pool OnlineTV Pool Online