เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับ อดีตนางเอกสาว ซาร่า มาลากุล ที่ได้เผยว่าคลอดลูกชายไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา โดยเธอได้ลงภาพพร้อมแคปชั่นว่า

It’s a party of 3 now Zander ZiSheng Grove Born April 22nd ❤️❤️❤️ The cutest most snuggly little boy ever. Thank you for making us mommy and daddy, we love you infinitely.”

ก่อนหน้านี้ก็มีการแจ้งข่าวดีไป ซาร่า ประกาศข่าวดี เตรียมเป็นคุณแม่ หลังตั้งท้องกับแฟนนักธุรกิจ เป็นอีกเรื่องราวดีๆ ที่เซอร์ไพรส์ไม่น้อย เมื่อ ซาร่า มาลากุล อดีตนางเอกสาวที่โกอินเตอร์ ก่อนผันตัวเองเป็นสาวเซ็กซี่ ซึ่งซาร่าได้โพสต์คลิปต้อนรับปีใหม่ ด้วยการโชว์ว่าตนเองกำลังตั้งท้อง โดยมีแฟนหนุ่มนักธุรกิจ Patrick Grove อยู่เคียงข้างและร่วมยินดี พร้อมกับแคปชั่นว่า “So much to look forward to #2020”

เป็น 2 เรื่องที่น่ายินดีสำหรับสาวซาร่า ก็คือการแต่งงานและการเตรียมเป็นคุณแม่ ซึ่งมีเพื่อนๆ และแฟนคลับเข้าไปร่วมยินดีกับสาวซาร่าเป็นจำนวนมาก ทางบันเทิง ก็ขอแสดงความยินดีกับสาวซาร่าและแฟนหนุ่ม

ล่าสุดก็สิ้นสุดการรอคอยเมื่อสาวซาร่าได้โพสต์ภาพ มือ พ่อ แม่ ลูก ลงในอินสตาแกรม @saramalakul พร้อมด้วยข้อความว่า

“It’s a party of 3 now Zander ZiSheng Grove Born April 22nd The cutest most snuggly little boy ever. Thank you for making us mommy and daddy, we love you infinitely.”