เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นเน็ตไอดอลที่กำลังมาแรงในโลกโซเชียลขณะนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับ สิตางศุ์ บัวทอง วัย 53 ปี ที่โด่งดังอีกจากกระแสไวรัล “ส้มหยุด หยุดแบบไม่มีอะไรมากั้น” จนมีคนนำไปโคฟเวอร์ ทั้งเหล่าดาราคนดัง เซเลป ก็ยังหันมาทำคลิปโคฟเวอร์ไวรัลนี้ แถมยังนำวลี ส้มหยุด ไปใช้กันแบบถล่มทลาย

สิตางศุ์ บัวทอง ก็ออกมาเปิดใจกับ  ถึงกระแสดังกล่าวว่า ตนรู้สึกดีใจที่สามารถสร้างความสุขให้หลายคนในช่วงสถานการณ์ โควิด 19 โดยยอมรับหลังจากคลิปเสียงดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้เจ้าตัวมีงานเพิ่มมากขึ้นวันละ 3-4 งาน ตลอดจนสื่อเกือบทุกสำนัก ตลอดจนสำนักข่าวไทยได้มีการนำเสนอคลิปของตน ซึ่งไม่เคยคิดถึงเลยว่า ในชีวิตจะมีวันนี้

ตนยืนยันว่า ไม่เคยคิดว่าจะมีเงินทองหรือรายได้ที่จะเข้ามาในช่วงที่กำลังมีวิกฤตโควิด 19  และไม่เคยคิดจะเพิ่มค่าตัว ปัจจุบันยังมีการลดค่าตัวด้วยซ้ำ ซึ่งรายได้ต่าง ๆ ที่เกิดจากการติดต่อจ้างงานเข้ามา ตนก็มีการนำไปบริจาคช่วยเหลือผู้เดือดร้อน ตลอดจนโรงพยาบาลต่าง ๆ ทั้งหมด เป็นระยะเวลากว่า 2 เดือนแล้ว

ส่วนงานในอนาคตนั้น ยังคงมีคอนเทนต์เรื่องเล่าต่าง ๆ อีกเพียบที่ออกบอกกล่าวทุกคน อย่างงานโกอินเตอร์ ช่วงนี้มีหลายประเทศติดต่อเข้ามา ซึ่งส่วนใหญ่ จะเป็นการถ่ายคลิปส่งต่อให้ลูกค้า เนื่องจากสถานการณ์ไม่เป็นใจในช่วงนี้

TV Pool OnlineTV Pool Online