เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทำเอานักแสดงสาว เอ้ก บุษกร ถึงกับระทึกขวัญไม่น้อย หลังเกิดเหตุเพลิงไหม้หญ้าในพื้นที่ข้างหมู่บ้าน ซึ่งเพลิงติด ๆ ดับ ๆ มา 3-4 วัน ทำให้ในวันแรก ๆ คุณสามี กัปตัน ภูธเนศ ต้องไปช่วยประสานงานกับเจ้าหน้าที่เพื่อดูความปลอดภัย จนมาล่าสุด (8 พฤษภาคม 2563) เหตุเพลิงไหม้ดูจะลุกลามและหนักขึ้น

โดย เอ้ก บุษกร ได้โพสต์คลิป ขณะเกิดเหตุไฟไหม้ที่เพลิงลุกท่วมสูงกำแพง ก่อนจะมีเจ้าหน้าที่มาช่วยดับไฟ ซึ่งในคลิปยังเห็น กัปตัน ภูธเนศ ปีนกำแพงคอยประสานงานช่วยเจ้าหน้าที่ด้วย

นอกจากนี้ ยังบอกด้วยว่า ตอนนี้นอกจาก COVID-19 แล้ว ทั้งเธอและลูกก็ต้องมาระวัง ทั้งฝุ่น ควัน และผงขี้เถ้า สงสารก็แต่เด็ก ๆ และผู้สูงอายุที่ต้องมานั่งสูดควันอยู่หลายวัน สาวเอ้ก ยังได้ขอบคุณเจ้าหน้าที่ดับเพลิงที่ต้องมาช่วยดูแลสถานการณ์อยู่หลายวันจนเพลิงสงบ หลังจากนี้จะได้นอนหลับอย่างสนิทสักที พร้อมแนะนำให้ทุกคนช่วยระวังการเกิดเพลิงไหม้หญ้า เนื่องจากช่วงนี้อากาศร้อนจัด ทำให้เกิดเพลิงไหม้ได้ง่าย หากพบจุดเกิดเหตุ ก็ควรแจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงทันที

งานนี้ก็มีเพื่อน ๆ และแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์กันเพียบว่าให้ระวังความปลอดภัยกันด้วย ดูคลิปแล้วไฟโหมรุนแรงอันตรายสุด ๆ ระวังจะลามเข้าบ้าน พร้อมชื่นชมที่ หนุ่มกัปตัน มีจิตอาสาช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ด้วย

TV Pool OnlineTV Pool Online