เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ร้อนแรงไม่มีทีท่าว่าจะลดลงเลยทีเดียว สำหรับประเด็นดราม่าที่ถูกจับตามองอย่างมากของนักแสดงหนุ่มสุดฮอต ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี จากซีรีส์สุดฮิต “เพราะเราคู่กัน 2gether The Series”ล่าสุดเจ้าตัวได้เปิดใจเป็นครั้งแรก ผ่านรายการดัง ถึงประเด็น ดราม่าดังกล่าวว่า 
ก่อนอื่นเลยต้องขอโทษไว้ตรงนี้เลยถ้าเกิดว่าผมทำอะไรอาจจะทำให้บางท่านไม่พอใจ แต่ถ้าประเด็นที่เกิดขึ้นที่ว่าเหยียดเพศนั้น ไม่น่าจะใช่ผมนะครับ เพราะส่วนตัวของผมเติบ โตมากับน้า ที่เป็นแบบนี้มาเหมือนกัน ตั้งแต่เด็กเลยคือน้าเลี้ยงมาตั้งแต่เด็ก แล้วยิ่งมาทำงานที่จีเอ็มเอ็ม ทีวีด้วยละก็เจอพี่ๆที่เป็นสาวสองเยอะมาก ซึ่งผมก็รักทุกคน คุยเล่นสนุกเฮฮาหยอกล้อกันปกติครับ ส่วนตัวของผมจริงๆไม่เคยเอาเพศสภาพเป็นตัวตัดสินว่าใครเป็นยังไง ผมก็จะมองทุกคนเท่ากันหมดแล้วก็ดูว่าแต่ละคนเป็นยังไง เราไม่ได้เอาเพศไปตัดสินว่าเป็นแบบนั้นแบบนี้ซึ่งเราไม่เคยเลย
จ้งเกิดจากซีรีส์ก็โดนดราม่าเยอะเลย ชีวิตของเรา ก็ต้องมีขึ้นมีลง ถ้าเรายังไม่ตายก็ต้องสู้ต่อไปก็จะเข้มแข็งขึ้น หลังจากนี้ก็หวังว่าจะไม่มีเรื่องแบบนี้อีก แฟนคลับนี่รักแน่นอน คือแฟนคลับผมมีทุกเพศเหมือนกันรักเท่ากัน ทุกเพศเหมือนกันไม่ต้องห่วงเลยไว้เดี๋ยวเจอหลังโควิดเรามีอีเว้นท์ได้เจอกันจุใจแน่นอนครับ