เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าอยู่ในวงการบันเทิงมาเป็นระยะเวลานานสำหรับ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี ซึ่งหากพูดถึงชื่อของ สาวกุ๊บกิ๊บ หลายคนคงรู้จักกันดีเพราะ สาวกุ๊บกิ๊บ นั้นตลกเฮฮา และด้วยจุดนี้เอง จึงทำให้กลายเป็นสาวฮอต

ปัจจุบัน สาวกุ๊บกิ๊บ ได้แต่งงานกับ บี้ ธรรศภาคย์ ชี โดยสมรสกันด้วยพิธีอย่างศาสนาคริสต์ โดยได้มีลูกด้วย 1 คน ได้แก่ น้องเป่าเปา พอลลีน่า ชี ที่ยิ่งโตก็ยิ่งฉายแววความน่ารัก น่าเอ็นดู ทำเอาบรรดาแฟนคลับหลงกันทั่วบ้านทั่วเมือง

และเป็นที่ทราบกันดีว่าขณะนี้ สาวกุ๊บกิ๊บ นั้นกำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 ซึ่งต้องบอกเลยว่า หนุ่มบี้ นั้นก็เอาใจเมียแบบสุดๆ ตามใจทุกอย่างเลยทีเดียว

ต้องขอเเสดงความยินดีกับสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ที่ได้คลอด น้องเป่าเป้ย์ ลาลิน่า ลูกสาวคนที่ 2 เเล้ว ท่ามกลางวิกฤตโควิด19 เมื่อวานนี้ โดยงานนี้ หนุ่มบี้ ได้โพสต์ระบุข้อความว่า สวัสดีค่ะ หนูชื่อ ด.ญ. ลาลิน่า ชี ( Lalina Hsu ) น้ำหนัก 3,060 กรัม นะคะ  #goodday#20200508

อีกทั้ง สาวกุ๊บกิ๊บ ก็ได้โพสต์ว่า *Our 2nd Baby “Lalina Hsu “ 💘👧🏻 สวัสดีค่ะ!! หนูมาแล้วค่ะ “เป่าเป้ย์” (PAOPEI) หรือ “ด.ญ. ลาลิน่า ชี “ น้องสาวของพี่เป่าเปา หนูหนัก 3060 หนูคลอดธรรมชาติออกมานะคะ แต่ม่ามี๊ต้องบล๊อคหลังตอนท้ายเพราะหนูตัวใหญ่มากม๊ามี๊ทรมานสุดๆ หนูหน้าแสบแบบพี่เปาเลยค่ะ #ความเจ็บที่คนเป็นแม่เท่านั้นที่จะเข้าใจ#รอพี่เปามาหาน้อง อีกด้วย

งานนี้ สาวกุ๊บกิ๊บ นั้นได้เลือกที่จะคลอดในโรงพยาบาลหรูใจกลางเมืองอย่าง  ซึ่งก็จะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 98,000 บาท ไปจนถึง 149,000 บาท