เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีเกิดเหตุครู5คนและศิษย์เก่ารุ่นพี่2คน โรงเรียนแห่งหนึ่งใน .มุกดาหาร ข่มขืนนักเรียนหญิง อายุ 14 ปี ซึ่งเป็นศิษย์ในโรงเรียนดังกล่าว พร้อมถ่ายคลิปเก็บไว้ ซึ่งก่อเหตุนานนับปี จนกระทั่งยายรู้ความจริง จึงพาหลานเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.ผึ่งแดด .มุกดาหาร เมื่อวันที่ 4 .. ที่ผ่านมา ตามที่เสนอไปแล้วนั้น

พบว่าในโลกทวิตเตอร์ แฮชแท็ก #7ครูชาติชั่ว ได้ขึ้นอันดับ 1 ไทยเทรนด์ โดยมีการวิพากษ์วิจารณ์ถึงข่าวดังกล่าว

ขณะเดียวกันในแท็ก #7ครูชาติชั่ว ก็ได้มีการพูดถึงโพสต์จากครูหญิงคนหนึ่ง ซึ่งได้โพสต์ให้กำลังใจผู้ถูกกล่าวหาทั้ง 7 คน โดยระบุว่า

พี่ไม่อายที่มีพวกเธอเป็นน้องๆ น้องของพี่ทำงานเก่ง มีน้ำใจ ทำความดีเพื่อสังคมเพื่อคนอื่นมาเยอะแยะ แต่พวกเธอขาดสติและตระหนักถึงความเป็นครูไป พี่ขอเป็นกำลังใจให้น้องๆ และครอบครัวสู้เพื่ออยู่บนโลกใบนี้ต่อไป อย่างน้อยพวกเธอมีพี่คนนี้ที่เข้าใจพวกเธอ ขอเป็นกำลังใจให้น้องชายทุกคน และจะยังคงเป็นของพวกเธอตลอดไป

และในเวลาที่สังคมรุมประณามพวกเธอ มันเป็นเวลาที่พี่อยากไห้กำลังใจพวกเธอที่สุด #คนดีที่ทำเลว จงยอมรับกับสิ่งที่เกิดขึ้นและมีสติสู้ต่อไปนะจ๊ะ พี่ชื่นชมทุกความดีที่พวกเธอทำ และเสียใจกับเรื่องราวที่ทำผิด สู้ให้ผ่านนะงานนี้น้องรักทั้งนี้ โพสต์ดังกล่าวได้ถูกลบออกไป แต่ก็ยังมีชาวเน็ตมือไวแคปเจอร์เอาไว้ทัน ขณะที่เฟซบุ๊กของครูหญิงคนดังกล่าวได้มีการเปลี่ยนภาพโปรไฟล์ ซึ่งก็มีคนรู้จักเข้ามาสอบถาม หลังจากโพสต์ของเธอตกเป็นข่าวออกสถานีโทรทัศน์ช่องดัง

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online