เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 10 ..63 ได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่า ที่ร้านขายของชำ ตั้งอยู่ริมถนนบายพาส 36 (กระทิงลายระยอง) เลขที่ 407/1 .1 .บางละมุง .บางละมุง .ชลบุรี ถูกวัยรุ่นกว่า 10 คน บุกเข้าไปทำร้ายเจ้าของร้าน พังข้าวของ และทุบกระจกรถยนต์จนได้รับความเสียหายเป็นอย่างมาก จนเจ้าของร้านและครอบครัวเกิดความหวาดกลัว ไม่กล้านอนเฝ้าร้าน

เมื่อเดินทางไปตรวจสอบพบว่า ร้านค้าดังกล่าวได้เก็บทำความสะอาดแล้ว มีเพียงรถยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า แจ๊ส สีน้ำเงินจอดอยู่ข้างร้าน สภาพกระจกแตกไปทั้งคัน โดยมี ..ทิพย์ธิดา ไชยสัตย์ อายุ 19 ปี ลูกสาวเจ้าของร้าน พาเดินดูบริเวณจุดที่ได้รับความเสียหาย พร้อมเปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 23.00 .ของวันที่ 9 ..ที่ผ่านมา มีวัยรุ่นไม่ทราบจำนวนมาเรียกซื้อเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ แต่พ่อของตนปฏิเสธที่จะขายให้ เนื่องจากเป็นช่วงเวลาเคอร์ฟิวแล้ว

..ทิพย์ธิดา กล่าวต่อว่า จึงทำให้วัยรุ่นคนดังกล่าวไม่พอใจ และกลับไปตามพรรคพวกมาเอะอะโวยวายที่ร้าน จนเกิดมีปากเสียงกับพ่อของตนอย่างรุนแรง ก่อนที่กลุ่มวัยรุ่นจะใช้มีดดาบ และไม้เบสบอล บุกเข้ามากระหน่ำตีข้าวของและรถยนต์จนเสียหายก่อนจะหลบหนีไป

..ทิพย์ธิดา กล่าวอีกว่า หลังจากเกิดเหตุได้เดินทางไปยัง สภ.บางละมุง เพื่อแจ้งความร้องทุกข์กับตำรวจ แต่ปรากฏว่ากลุ่มวัยรุ่นได้บุกเข้าไปที่ร้านอีกรอบ ก่อนจะเข้าไปทำร้ายแม่ของตนที่อยู่กับเด็กอีก 2 คน ด้วยความกลัวจึงพากันไปนอนที่บ้านญาติในพื้นที่เขาไม้แก้ว เพราะเกรงว่าวัยรุ่นจะย้อนกลับมาทำร้ายอีกครั้ง

 

ขณะที่ นางไพรวัน ภูมูลนา อายุ 53 ปี ผู้เป็นแม่ เล่าเหตุการณ์ว่า ตนเองตกใจ เพราะตอนที่กลุ่มวัยรุ่นย้อนมาอีกรอบตนอยู่กับหลานอีก 2 คน โดยได้อุ้มหลานไว้ แต่กลุ่มวัยรุ่นก็ยังมาทำร้ายตนเองโดยทุบเข้าที่ท้ายทอยของตนขณะก้มหัวเพื่อบังหลานทั้ง 2 คน หลังจากกลุ่มวัยรุ่นแยกย้าย ลูกสาวกลับมาจาก สภ.บางละมุง ก็พากันไปนอนที่บ้านญาติที่เขาไม้แก้ว เพราะกลัวกลุ่มวัยรุ่นจะย้อนมาอีก