เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นข่าวฮือฮา หลังจากมีภาพพระเอกหนุ่ม  “แอมป์ พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์” ทดลองทำอาชีพเสริมขับแกร็บฟู้ดส่งของ หารายได้ในช่วงวิกฤตโควิด-19 ที่หลายคนมองว่าสามารถหารายได้ได้เฉลี่ยวันละ 1,200 รายได้ตกเดือนละ 3-4 หมื่นบาท

ล่าสุด “หนุ่ม แอมป์ พีรวัศ” ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวดังกล่าวว่า “ผมอ่านในคอมเมนต์มีคนบอกว่าไม่เคยได้เดือนละ 3-4 หมื่นอย่างที่ผมบอกอันนี้ผมจะบอกว่าที่ผมได้ไม่ใช่เพราะผมเป็นดาราผมไม่เคยบอกว่าเป็นดาราผมก็เข้างานตามระบบของเขา อย่างคนเก่งๆ 1 วันได้ 2,500 บาทก็มี ช่วง 10.00 – 13.00 น. เป็นช่วงเวลางาน จะเป็นช่วงที่ทุกคนวิ่งงานกัน ถ้าทำได้ตามเป้าก็จะได้โบนัสไป”

“ช่วงที่ฝนตกจะเป็นช่วงที่คนไม่รับงานกัน ผมเป็นเด็กใหม่ ถ้าเราอยากจะเลื่อนระดับ เราก็ต้องวิ่งช่วงนี้แหละครับ สำหรับคนที่วิ่งส่งของมันจะมีเลื่อนขั้น มันมี 3 ระดับ เราจะเลื่อนขั้นได้ไหมเขาจะดูจากการวิ่งงานนี่แหละและอย่างที่บอกว่าเวลา 10.00 – 13.00 น.นั้นเป็นช่วงนาทีทองเป็นช่วงโกยเงิน คนจะวิ่งช่วงนี้เยอะ เพราะจะได้เพชร หลุมแตก ก็จะได้เงินพิเศษต่างหากนอกจากที่เราวิ่งได้ เป็นปกติของคนที่ทำอาชีพนี้เขาทำกัน คนที่ทำไม่ได้ อาจจะเป็นยูสเซอร์ใหม่ อย่าถอดใจ อย่ายอมแพ้ ต้องทำงานให้เป็นรูทีน เพื่อให้ระบบจำยูสเซอร์เราให้ได้”

“แต่บางวันก็ไม่ได้เงินเยอะก็มีอย่างวันนี้ผมได้ 119 บาทแต่ผมไม่ได้ซีเรียสเพราะผมมีเป้าผมตั้งเป้าเอาไว้ว่าให้ได้วันละ 500 บาทแล้วกลับบ้าน แต่ถ้าไม่ถึงก็ไม่เป็นไร ก็เฉลี่ยไปในวันที่ได้เยอะ หรือไม่เราก็ไปทำวันอื่นให้เยอะขึ้น มันก็จะได้ตามเป้าที่เราตั้งไว้”


“ผมเป็นกำลังใจให้คนที่ไม่มีเงินจะทำอะไร แต่อยากบอกว่ายังมีอีกหลายอาชีพที่จะทำ อย่าขี้เกียจ อย่าท้อ จะเงินหลักสิบ หรือหลักร้อย ถ้าไม่ท้อแล้วลุกขึ้นมาทำงาน ไม่มีคำว่าอดตายครับ สู้ๆ นะครับทุกคน”