เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“เราไม่ทิ้งกัน” สถานะสีเขียวรอรับเงินเยียวยาได้เลย ส่วนสถานะอื่นรอลุ้น!!

เป็นระยะเวลามาสักพักแล้วที่มาตรการที่รัฐบาลเปิดการเยียวยาเงิน 5,000 บาทจากสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ระบาดหนัก!! จึงทำให้มีประชาชนเดือดร้อนกันเป็นจำนวนมาก ทำให้รัฐบาลมีมาตรการการเยียวยาลูกจ้างชั่วคราว อาชีพอิสระ นอกระบบประกันสังคม ที่ได้รับผลกระทบจากเชื้อไวรัสโควิด-19 จะได้รับเงินสนับสนุนรายละ 5,000 บาทต่อเดือน โดยต้องลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.เราไม่ทิ้งกัน.com เท่านั้น ซึ่งล่าสุดได้ปิดการลงทะเบียนขอรับสิทธิ์ไปเรียบร้อยแล้ว แต่ยังเปิดเว็บไซต์ให้เข้าไปตรวจสอบสถานะได้

กระทรวงการคลังจะเริ่มทยอยโอนเงินให้กับ 2.4 ล้านคน ให้เสร็จสิ้นภายในวันที่ 17 พ.ค. 2563 แต่เนื่องจากวันที่ 11 พ.ค. 2563 เป็นวันหยุดราชการวันพืชมงคล” ผู้ที่ลงทะเบียนโดยใช้บัญชีธนาคารของรัฐบาลจะยังไม่ได้รับเงิน เพราะธนาคารรัฐบาลหยุดทำการ แต่รายที่ลงทะเบียนและใส่บัญชีธนาคารเอกชน อาจมีการโอนเงินเข้า ซึ่งกลุ่มหลักที่เงินจะเข้าบัญชีในช่วง 11-15 พค. จะเป็นกลุ่มสีเขียวที่ระบุว่า ท่านได้รับสิทธิมาตรการเยียวยา 5,000 บาท กระทรวงการคลังจะดำเนินการโอนเงินให้ท่านโดยเร็วที่สุด ให้เตรียมตรวจสอบการโอนเงินเข้าบัญชีได้เลย

ขณะที่อีก 3 สีคือ สีฟ้า กลุ่มขอข้อมูลเพิ่มเติม / กลุ่มสีเหลือง อยู่ระหว่างการตรวจสอบวิธี/ข้อมูลการรับเงิน / กลุ่มสีส้ม อยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อมูลที่นำส่งเพิ่มหรืออยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อมูลที่ขอทบทวนสิทธิ ให้หมั่นตรวจสอบสถานะบนเว็บไซต์ www.เราไม่ทิ้งกัน.com ซึ่งมีโอกาสเปลี่ยนแปลงได้ตลอด