เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

บอกเลยว่ารวยแบบไม่ทันได้ตั้งตัวกันเลยทีเดียว แม้ว่าชีวิตก่อนนี้จะต้องเจอกับปัญหารุมเร้า ความจนเข้ามาหา หนี้สินล้นตัว ทำงานตัวเป็นเกลียวก็ยังไม่ช่วยอะไร คราวนี้แหละถึงเวลารวยของคุณ ๆ ทั้ง 4 ราศีแล้ว จะเป็นยังไงบ้างมาติดตามกันเลย

ราศีสิงห์ 

– ชาวราศีสิงห์จริงๆ ดวงดีสวนกระแสมาสักพัก พักก่อนคนเครียดกันหน้าดำหน้าแดง แต่ชาวราศีสิงห์ก็ยังชิลๆ ทำงานไปได้เรื่อยๆ ยิ่งเดือนพฤษภาคมยิ่งดีเข้าไปอีก เพราะมีโอกาสประสบความสำเร็จในสิ่งที่ปรารถนา โดยเฉพาะเรื่องการงานที่ยิ่งทำก็ยิ่งได้

– นอกจากนี้ยังมีเกณฑ์ผู้ใหญ่อุปถัมภ์นายรักนายหลงอีกต่างหาก ในช่วงนี้จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือดูแล ถ้าทำงานประจำเจ้านายจะรักจะชอบ แต่ถ้าทำธุรกิจส่วนตัวจะมีคนช่วยเหลือ หรือจะมีลูกค้าที่อายุมากกว่าเข้ามา

– มีโอกาสสมหวังเรื่องการเงินด้วย เพราะงานดีเงินย่อมดีตามไปด้วย เรียกว่าช่วงนี้หาเงินเข้ากระเป๋าได้มากเลยทีเดียว

ราศีกันย์ 

– ช่วงที่ผ่านมาชาวราศีกันย์ต้องเจอกับอุปสรรคความยากลำบากในการใช้ชีวิตพอสมควร แต่ในเดือนพฤษภาคมจะดีขึ้นอย่างมาก โดยดวงโดดเด่นมีเกณฑ์ก้าวหน้าในหน้าที่การงาน สิ่งที่หวังมีโอกาสประสบความสำเร็จมากขึ้น คนที่เคยตั้งตัวเป็นศัตรูอยู่ๆ ก็หายไป

ราศีมีน 

– ดวงถือว่าดีแบบเรื่อยๆ ถึงแม้ว่าในช่วงวิกฤติชาวราศีมีนก็ยังสามารถใช้ชีวิตได้แบบสบายๆ ไม่ค่อยมีปัญหา โดยมากชาวราศีมีนจะงานหนัก เรียกว่าหนักจนจับกังอายเลยก็ว่าได้ ในช่วงนี้การงานยังหนักแต่จะก้าวหน้าดี เรียกว่าไปได้เรื่อยๆ ไม่หวือหวาแต่ก็มั่นคง