โจรบ้ากาม!!! จี้บังคับสาวประเภทสอง “อมนกเขา”

เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

      22052016_IMG_1463892170_831

     เมื่อวันที่ 21 พ.ค. ที่ผ่านมา ด.ต.สหรักษ์ บุญครอง รับเเจ้งจาก นายเจน (นานสมมุติ) อายุ 19 ปี สาวประเภทสองว่า ได้ถูกคนร้ายเป็นชาย ใช้อาวุธจี้ชิงทรัพย์ ขณะเดินอยู่บนสะพานลอยคนข้ามถนนวิภาวดีรังสิต หน้ามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

     นายเจนกล่าวว่า ขณะที่กำลังเดินอยู่บนสะพานลอยดังกล่าวนั้น เพื่อจะนั่งรถกลับที่พักย่านดอนเมือง ได้มีคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 30-35 ปี ใช้อาวุธมีดจี้ที่คอ ก่อนบังคับให้นั่งลง จากนั้นคนร้ายก็ได้เปิดกระเป๋าพร้อมรื้อค้นทรัพย์สิน แล้วหยิบเงินสดไป 100 กว่าบาท 

     ต่อมาคนร้ายยังได้ใช้อาวุธมีดจี้ที่คอ พร้อมกับลากลงมาจากบนสะพานลอย ก่อนจะพาเข้าไปหลังป้ายรถประจำทาง โดยคนร้ายได้บังคับให้นั่งลงกับพื้น ก่อนจะรูดซิปเอาอวัยวะเพศออกมา ให้ตนทำออรัลเซ็กซ์ให้จนสำเร็จความใคร่ ซึ่งตอนนั้นตนก็พยายามยกมือไหว้ขอร้องแล้ว แต่คนร้ายก็ไม่ฟัง ด้วยความกลัวจึงต้องยอมทำตามแต่โดยดี นายเจนกล่าวทั้งน้ำตา

     จากการสอบสวนทราบว่า หลังก่อเหตุคนร้ายได้หลบหนีมุ่งหน้าไปยังถนนตัดใหม่เลียบคลองบางเขน สำหรับพื้นที่เกิดเหตุนั้นพบว่าอยู่ในความรับผิดชอบของ สน.ทุ่งสองห้อง จึงได้ประสานนำผู้เสียหายส่งไปพบร้อยเวร สน.ทุ่งสองห้อง เพื่อแจ้งความเอาผิดกับคนร้ายต่อไป

ที่มา – siamupdate.com