เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ทำเอาแฟนๆ หนุ่ม ศรรามตกอกตกใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่ “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” โพสต์ภาพนอนป่วยในรพ. โดยมีลูกสาว “น้องวีจิ” และ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ภรรยาคอยให้กำลังใจ ป้อนข้าวป้อนน้ำให้
นักร้องและนักแสดงชื่อดัง หนุ่ม ศรรามโพสต์คลิปลูกสาว น้องวีจิ ป้อนอาหารให้ระหว่างหนุ่ม ศรราม นอนรักษาตัวในโรงพยาล หนุ่ม ศรราม พร้อมระบุข้อความว่า “วีจิน่ารักมาก​ลูก​ ขอบใจมากนะลูก​ ขอบพระคุณ​แม่​จ๋า​ด้วยนะครับผม รอดตายหวุดหวิด​ กลับบ้าน​เรียบร้อย​ ตรียมตัว​รับทรัพย์​ครับผม​ #ติด​ดิน​แต่​บิน​ได้#ครอบครัว​เทพ​พิทักษ์”
ทำให้แฟนๆหนุ่ม ศรราม เป็นห่วงอย่างมากว่าเกิดอะไรขึ้นกับพระเอกหนุ่ม หนุ่ม ศรราม ล่าสุด หนุ่ม ศรราม ได้ไลฟ์พูดคุยกับแฟนๆผ่านทางเฟซบุ๊ก  และได้เผยถึงอาการป่วย หลังมีแฟนคลับหนุ่ม ศรราม คอมมเนต์เข้ามาถามเป็นจำนวนมากว่าหนุ่ม ศรรามได้เผบว่“ไม่ได้มีอะไรมาก แต่ต้องบอกว่าเป็นภาวะฉุกเฉินพอสมควร เตือนทุกคนให้รู้เอาไว้ว่าอาจจะเกิดขึ้นได้กับทุกคน ในเรื่องของการทานอาหาร เพราะว่าผมเกิดทานอาหารชนิดหนึ่งแล้วแพ้ แล้วตัวเองไม่รู้ตัว เกิดลมพิษขึ้นทั้งตัว ทำให้ความดันเกี่ยวกับเรื่องของหัวใจ เกี่ยวกับเรื่องของผื่นที่ขึ้นตามตัว อาการอะไรต่างๆ ในระบบร่างกายผิดเพี้ยนไปหมดเลย ได้เข้าโรงพยาบาลและเช็คอัพอย่างทันท่วงที ขอขอบคุณหมอและพยาบาลย์ที่จัดการทุกอย่างให้เสร็จภายในห้อง ICU ภายในคืนเดียว ทำการเช็คอัพ เช็คเรื่องเลือด ความดัน หัวใจ ตับ ไต ทุกสิ่งทุกอย่าง ที่มันเกิดขึ้นจากการที่ทานอาหารแล้วแพ้เพียงแค่อย่างเดียว ไม่น่าเชื่อว่าสามารถเกิดขึ้นได้ แต่ตอนนี้แข็งแรงเหมือนเดิม หน้าใสเหมือนเดิมแล้ว และขอขอบคุณทุกคนที่ส่งความห่วงใยและเป็นห่วงครับ ”