เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีเกิดเหตุครู5คนและศิษย์เก่ารุ่นพี่2คน โรงเรียนแห่งหนึ่งใน .มุกดาหาร ข่มขืนนักเรียนหญิง อายุ 14 ปี ซึ่งเป็นศิษย์ในโรงเรียนดังกล่าว พร้อมถ่ายคลิปเก็บไว้ ซึ่งก่อเหตุนานนับปี จนกระทั่งยายรู้ความจริง จึงพาหลานเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.ผึ่งแดด .มุกดาหาร เมื่อวันที่ 4 .. ที่ผ่านมา ตามที่เสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุด  รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานความคืบหน้าคดี ครูข่มขืนนักเรียนจ.มุกดาหาร หลังจากลงพื้นที่สำรวจ 4 จุด ภายในโรงเรียนที่ถูกระบุว่าถูกใช้เป็นที่ก่อเหตุของครู 5 คน และศิษย์เก่าอีก 2 คน ในการล่วงละเมิดเด็กหญิง ม.2 และเพื่อน ม.4 ได้แก่ ห้องพักครูยุทธนา ห้องของครูวิพจน์ ห้องวิชาคณิตศาสตร์ และห้องพักครูภายในอาคารโดมอเนกประสงค์ของโรงเรียนนั้น

ได้มีการเผยแพร่แชทคุยกันระหว่างเด็กหญิง ม.2 ผู้เสียหาย และเพื่อนคนหนึ่ง มีการส่งสอบถามชักชวนเพื่อน บอกว่ามีครูสนใจ หากตกลงครูมีเงินให้ใช้ด้วย แต่อีกฝ่ายตอบปฏิเสธ  อีกบทสนทนาหนึ่งถูกระบุว่า เป็นข้อความที่เด็กหญิง ม.2 ส่งหาเพื่อน ลักษณะวานให้ไปส่งครู มีการสอบถามว่าเพื่อนว่างไหม จะให้ไปส่งครู บอกว่าถ้าไปส่งจะให้เงินค่าน้ำมัน

ขณะที่ นางสาวบุ๋มบิ๋ม (นามสมมติ) เพื่อนร่วมชั้นของนางสาวบี (นามสมมติ) นักเรียนชั้น ม.4 ผู้เสียหายอีกราย เปิดเผยว่า รู้จักบีตั้งแต่ ม.3 เขามีพฤติกรรมสนิทสนมกับครูมานาน บีเล่าว่าครูเคยไปหาที่บ้าน และบางครั้งบีก็ไปหาครูเองบ้าง ซึ่งบีมักเล่าให้ฟังเวลาไปหลับนอนกับครูที่รีสอร์ต โดยให้ดูรูปถ่ายยืนยันที่ถ่ายหลังครูให้ดู

  นอกจากนี้ขณะเรียนอยู่บีก็จะแอบออกไปหาครูที่บ้านพัก ทำทีขอครูที่สอนอยู่ไปเข้าห้องน้ำ แล้วก็หายไปเป็นชั่วโมง ตนเห็นกับตาว่าบีเดินไปหาครูที่บ้านพักครู ซึ่งเท่าที่รู้จักบีเป็นคนเงียบ ๆ มีแฟนแล้วด้วย ทั้งรุ่น ๆ เดียวกัน และคนมีอายุอีกคน เรื่องต่าง ๆ ที่บีเล่า เพื่อนก็ไม่ได้อยากฟัง แต่เขาก็อยากเล่า มีเล่าถึงว่าเคยไปขอเงินครูด้วย ครั้งละ 200-300 บ้าง หรือ 500 บ้าง เพื่อน ๆ ก็จะรู้กันว่าที่ได้มาเพราะไปนอนกับครู 

       ส่วนเด็กหญิง ม.2 ไม่เคยเห็นว่าเดินไปบ้านพักครูเหมือนบี แต่เท่าที่รู้คือทั้ง 2 คนสนิทกันมาก   ด้าน นางอ้อย (นามสมมติ) ย่าของนางสาวบี กล่าวว่า ตอนนี้หลานสาวสภาพจิตใจดีขึ้น ถ้าเด็กหญิง ม.2 ไม่ซัดทอดถึงครอบครัวก็คงไม่รู้เรื่อง ตนไม่คาดคิดว่าคนเป็นครูจะทำเรื่องโสมมแบบนี้ ไม่ว่าเด็กจะเต็มใจหรือไม่ก็ตาม ซึ่งเรื่องที่ว่าหลานยอมมีอะไรกับครูแลกเงิน ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง เพราะที่บ้านไม่ได้เดือดร้อน

ทั้งนี้ ตนไม่ขอรับคำขอขมาจากครูที่ก่อเหตุ ขอให้เป็นเรื่องของตำรวจเป็นคนจัดการ

ครูข่มขืนนักเรียน

 

 

TV Pool OnlineTV Pool Online