เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลายคนต้องติดตามความน่ารักของนักร้องสาวคนนี้อย่างแน่นอนสำหรับ ศรัณย์รัชต์ ดีน หรือ ลิเดีย  นั่นเองค่า ลีเดียเริ่มเรียนร้องเพลง แนว R&B ตั้งแต่อายุ 10 ขวบ กับครูวสันต์ เกตุแก้ว ซึ่งเคยเป็นครูสอนร้องเพลงให้กับ ปาน ธนพร โดยมีศิลปินที่เป็นแรงบันดาลใจในการเรียนแนว R&B เช่น บียอนเซ่ เจนนิเฟอร์ โลเปซ คริสติน่า อากีเลร่า และ มารายห์ แครี นอกจากรักการร้องเพลงแล้ว ในเรื่องการเรียน

ลิเดียก็ยังสามารถทำได้ดีอีกด้วยและสามารถสอบเข้าเรียนต่อได้ที่มหาวิทยาลัยนอร์ทเวสเทิร์น และยังชอบทำกิจก ร ร มของโรงเรียนแต่สุดท้ายก็เปลี่ยน มาเรียนที่ LSEณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ลีเดียมีความสามารถทางด้านกีฬากอล์ฟ ปัจจุบัน เป็นนักแสดงในสังกัดโพลีพลัส รับงานแสดงเป็นหลัก หลังจากหมดสัญญากับทางอาร์เอส ลิเดียเซ็นสัญญาการเป็นนักแสดงให้กับสังกัดโพลีพลัส เป็นศิลปินอิสระ

ปัจจุบันได้ตั้งค่ายเพลงเป็นของตัวเอง ชื่อ Sugar Mama Records พร้อมทั้งเปิดตัวเพลงใหม่ ประเดิมค่ายใหม่ของตัวเองมีผลงานเพลงออกมาอย่างเรื่อยๆ อย่างที่ทราบกันดี เธอได้แต่งงานกับ แมทธิว ดีน มีลูกด้วยกัน 2 คนพี่ชื่อว่า น้องดีแลน

ที่โตแล้วพูดภาษาอังกฤษเก่งมาก และลูกสาวอีกหนึ่งคนชื่อว่าน้องเดมี่ วัยกำลังน่ารักเลยละค่าา ล่ าสุด อย่างที่หลายคนรู้ กุ๊บกิ๊บคลอดลูกสาวคนที่ 2 ทางลิเดียร์และแมทธิว ก็ไม่รอช้าที่จะส่งของขวัญไปให้หลาน แต่จะเป็นอย่างไรนั้นเราตามไปชมภาพกันเลยค่า

เป่าเป้ย์ (PAOPEI) หรือ ด.ญ. ลาลีน่า ชี มาเติมเต็มครอบครัวชีให้มีความสุขมากขึ้นจริงๆ หลังจากที่คุณแม่ลูกสอง กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เพิ่งคลอดลูกสาวคนเล็ก ทุกคนก็มีความสุขมาก สามีอย่าง บี้ เคพีเอ็น ก็ดีใจเพราะได้ลูกสาวสมใจ

ส่วน น้องเป่าเปา นั้น ก็เห่อน้องสาวมากๆ ตื่นเต้นตั้งแต่ครั้งแรกที่จะได้มาเจอหน้าน้อง และพอเริ่มชินมากขึ้น ภาพที่เห็นก็เป็นแบบที่กุ๊บกิ๊บเอามาโพสต์ เป่าเปา เป็นพี่สาวที่ทะเล้นน่ารักมาก ดูจากการทำหน้าตา เลียนแบบน้องเป่าเป้ย์ พร้อมกับพี่อินดี้อีกคน จนน้องถึงกับร้องโวยวายขึ้นมา เพราะพี่ๆ แย่งกันอุ้มแย่งกันหอมตลอด

“Help Me!!!! เมื่อเจอพี่สาวสองศรีดี้เปารุมเข้าไป เป่าเป้ย์ก็เลยบอกว่า…. “ตรูทนไม่ไหวแล้วโว๊ยยยยยยยยย” 55555555555555555 #เลื่อนดูรูป2#ตุ๊กตาของเจ๊เจ้#พี่แย่งกันอุ้มกันหอม .#ggbbpp #เป่าเป้ย์ต้องรอด”

นี่เป็นเพียงการเริ่มต้น ต่อไปน้องเป่าเป้ย์ต้องเจออะไรอีกเยอะนะลูก น่าเอ็นดูจริงๆ ลูกๆ บ้านนี้