เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ดีเจบุ๊คโกะ  เข้าใจหัวอก โดดช่วย น้องเปา จากกรณีดราม่าน้องเปาวัย15ไลฟ์สดขายของ แต่กลับโดนบูลลี่เหยียดหน้าตาไล่ไปขายปลาร้า ชีวิตใหม่งานเข้าคนจ้างรีวิวเพียบ แถมเตรียมศัลยกรรมให้ฟรี
จากกรณีเรื่องดราม่าหลังจากที่น้องเปา เด็กชายคนหนึ่งไลฟ์สดขายเครื่องสำอางและขนม ช่วยพ่อแม่หาเงิน แต่ถูกชาวเน็ตหลายคนเหยียดหยามเรื่องหน้าตาของน้องที่ไม่เหมาะสมกับการขายสินค้าดังกล่าว ทำเอาน้องเปาถึงกับน้ำตาไหล เมื่อเห็นคอมเม้นดังกล่าว ได้หยุดไปสักพักแล้วก็ตั้งสติก็ไลฟ์ต่อ ทำเอาบางคนไม่พอใจกับคำพูดของคนกลุ่มนี้จึงช่วยกันไปคอมเม้นให้กำลังใจน้อง
ล่าสุด ดีเจบุ๊คโกะ นอกจากไลฟ์สดช่วยน้องเปา ขายของ เจ้าตัวยังได้โพสต์ลงไอจีส่วนตัวว่าคนเราเลือกเกิดไม่ได้ แต่เราเลือกเป็นคนดีได้ เมื่อเช้าบุ๊กโกะ อ่านข่าวน้องเปา และรู้สึกไม่สบายใจ ที่น้องโดนบูลลี่ เรื่องรูปลักษณ์ ซึ่งสิ่งที่น้องทำคือการไลฟ์ขายของ ช่วยเหลือแบ่งเบาหารายได้ ช่วยทางบ้านในยามวิกฤติโควิด19น้องเหมือนบุ๊กโกะตอนเด็ก ดังนั้นวันนี้ 6โมงเย็น บุ๊กโกะ จะไลฟ์igของบุ๊กโกะ กับน้องเปา @pow2548 ช่วยน้องขาย น้ำพริกกากหมู ให้ปังไปเลยนู๋ลูก #ทำมาหากินไม่ต้องอายใคร #มาอุดหนุนน้องเปากันนะคะ @bookko #bookko