เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

งานเผือกมาอีกแล้วจ้า!! หลังออกมาประกาศว่าได้ยุติความสัมพันธ์รักมาราธอน 14 ปี กับหนุ่มต้น อาชว์” ไปแล้วนั้น สำหรับนางเอกชื่อดัง แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ที่เจ้าตัวได้ลดสถานะจากแฟนมาเป็นเพื่อน กระทั่งมีข่าวลือหนาหูออกมาว่ามี 3 ไฮโซกำลังตามจีบสาว สาวแต้ว อยู่นั้น

ล่าสุด พิธีกรฝีปากกล้า มดดำ คชาภา ตันเจริญ ได้หลุดปากเฉลยกลางรายการ ชื่อไฮโซหนุ่มที่กำลังปลูกต้นรักอยู่กับสาวแต้ว ณฐพร นั้นไม่ใช่ใครที่ไหนนั่นคือ “ไฮโซณัย ประณัย” น้องชายของ “ไฮโซพก” คนสนิทของซุปตาร์อั้ม พัชราภา” นั่นเองค่ะ

ทางด้านเพจดัง ออกมาโพสต์ถึงเรื่องดังกล่าวว่าบอกแล้วว่าอย่าให้แม่รู้ เพราะแม่แจ้งหมด มดดำรู้เรารู้ ที่แท้ข่าวไฮโซตามจีบชีแต้วตั่งต่างไม่ว่าจะ ก็ไม่ใช่ หวยมาลงที่ ไฮโซ จ้าาา แต่ไม่ต้องเดานะ เพราะแม่มดดำบอกหมดว่า ฮีประณัย (แฟนเก่าชีวุ้นเส้น) ตอนนี้เป็นแฟนกับชีแต้วอยู่ แล้วก็มาตรงกันที่มีพี่ตามาเม้าท์ให้ฟังหลังไมค์อีกว่า เห็นชีแต้วกับฮีประณัยไปมาหาสู่กันสักพักแล้ว….แต่นกว่ารอฟังจากปากชีแต้วดีกว่าอาจจะเป็นแค่สถานะเพื่อน คนคุย ออกกำลังด้วยกันก็ได้โน๊ะ”

พี่สาวของแต้ว เต๋า ณัฐวดี เตมีรักษ์ ก็ได้มาคอมเมนต์เช่นกัน โดยบอกว่า เมื่อคนเราคบใครนานมากๆ แต่ยังมองสเตปต่อไปไม่ชัด ก็แค่ถอยกลับมา แต่ยังรู้สึกดี หวังดีต่อกัน และพอมีคนใหม่เข้ามา ก็เลือกที่จะบอกคนรักเก่า และเลือกที่จะบอกแฟนเก่าของคนคุย พร้อมกับทิ้งท้ายว่า นี่คือความจริง

รูป thairath

“เรื่องเป็นงี้ แต้วคบต้นมานาน ก็รักกันดี คบกันนานมากจากความรักวัยเด็กเป็นความผูกพัน แต่เมื่อถึงจุดนึง ที่เราคบใครนานมากๆ แต่เรายังมองภาพสเตปถัดไปไม่ชัด เราก็แค่ถอยกลับมา แต่ยังมีความรู้สึกดี หวังดีต่อกัน เลิกกันด้วยดี

แล้วมีคนเข้ามา เริ่มทำความรู้จักคุยกัน รู้สึกดีต่อกัน แต้วเลือกที่จะบอกต้น (คนรักเก่า เพราะไม่อยากให้รู้จากปากคนอื่น และพูดคุยกันด้วยดี ยังมีความห่วงใยกัน) เลือกที่จะบอกแฟนเก่าของคนคุย (เพราะเป็นห่วงความรู้สึกเค้า ไม่อยากให้รู้จากปากของคนอื่น และเคยเจอกันหลายรอบ) แล้วก็จากพี่วส พี่มด และทุกคนก็รู้

นี้คือความจริง ลองอ่านและวิเคราะห์ดู เรื่องนี้ก็ไม่มีใครผิด จากแหล่งข่าวใต้เตียงที่แท้ทรู”.