เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นนางเอกสาวที่กำลังถูกจับตาในเรื่องนี้ เห็นทีว่าจะหนีไม่พ้น นางเอกสาวเเต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ซึ่งหลังจากที่ประกาศเลิกรากับเเฟนหนุ่มที่คบกับมา 14 ปี ก็มีชาวเน็ตหลายๆคนสังเกตว่าสาวเเต้วนั้นจะเปลี่ยนลุคจากสาวหวานเรียบร้อยเป็นสาวเเซ่บ พร้อมกับยังโชว์ความเซ็กซี่เต้นลงอินสตราเเกรมอยู่บ่อยๆ

พิธีกรฝีปากกล้าอย่าง มดดำ คชาภา ได้ออกมาเผยข่าววงในให้สายเผือกได้จับตากันอีกครั้ง เเละเเน่นอนว่าสำหรับวงในอย่างมดดำเเฉเรื่องไหนรับรองว่าโอกาสเป็นเรื่องจริงมีเปอร์เซ็นต์สูงมากเเละครั้งนี้มดดำได้ออกมาเม้าท์มอยเรื่องของนางเอกสาวเเต้ว ผ่านรายการข่าวใส่ไข่

ไฮโซที่กำลังคบหาดูใจกับสาวแต้วคนนี้สนิทกับมดดำ เป็นแฟนเก่าวุ้นเส้น ที่อายุน้อยกว่า ตอนนี้เป็นแฟนกับแต้ว คุยกันมาสักพักแล้ว งานนี้ก็ทำเอาชาวเน็ตต่างเดาว่า ไฮโซหนุ่มคนนี้คือ ไฮโซประณัย น้องชายของไฮโซพกเเฟนของสาวอั้ม เเถมยังเป็นเเฟนเก่าของ สาววุ่นเส้นนี่เอง

ล่าสุดวันนี้ (13 ..63) ทางด้านของพี่สาวเเต้วได้ออกมาโพสต์ให้ข้อมูล เรื่องความรักของน้องสาว บอกว่า

แต้วต้นความคบกันนานแต่ยังมองสเต็ปต่อไปไม่ชัด เลยพูดคุยกันด้วยดีว่าจะถอยความสัมพันธ์ เลิกกันดี และยังห่วงใยกัน
พอเริ่มเปิดใจคุยกับคนใหม่ที่เข้ามา (ฮีประณัย) แต้วเลือกที่จะบอกต้นเองเพราะไม่อยากให้รู้จากปากคนอื่น
และแต้วก็บอกชีวุ้นเส้น(แฟนเก่า) เพราะห่วงความรู้สึกเค้าเคยเจอกันหลายครั้งเลยไม่อยากให้รู้จากคนอื่นเช่นกัน

ในเเฟนเพจเฟซบุ๊ก ใต้เตียงดารา ได้นำข่าวของเเต้วมาโพสต์ โดยได้มีคอมเมนต์ชาวเน็ตเข้ามาโยงประเด็นเเก๊งส์เฟอร์บี้ ที่มีเเฟนเป็นไฮโซทั้งกลุ่ม พร้อมกับถามกลับเต้ย จรินทร์พรว่าเหลือเเค่เต้ยเเล้ว ยังไงต่อไปดี เเต่ก็มีชาวเน็ตขอให้รักกับหนุ่ม อาเล็กไปนานๆ