เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ศึกล้างเผ่าพันธุ์ พระจันทร์สีเลือด (La Luna Sangre) ซีรี่ส์ฟิลิปปินส์ฟอร์มยักษ์ได้พระนางคู่ขวัญชาวฟิลิปปินส์ที่มาแรง อย่าง แดเนียล พาดิลล่า รับบทเป็น “ทริสตัน”หนุ่มลูกครึ่งมนุษย์กับแวมไพร์ และ แคธรีน เบอร์นาร์โด รับบทเป็น “มาเรีย”

สาวลูกครึ่งแวมไพร์กับหมาป่ามุ่งมั่นจะทำคำพยากรณ์ให้เป็นจริง ผ่านการฝึกฝนให้พร้อมต่อสู้กับศัตรูจอมชั่วร้าย และตกหลุมรักชายผู้มีอดีตลึกลับ ซีรีส์แนวดราม่าสยองขวัญแฟนตาซี เรื่องราวภายใต้มนตราของพระจันทร์สีเลือด คือการก่อตัวของสงครามฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ระหว่างมนุษย์หมาป่าและเหล่าแวมไพร์ การแย่งชิงอำนาจเพื่อให้ได้มาซึ่งขุมพลัง ที่จะหวังให้เผ่าพันธุ์ของตัวเองยิ่งใหญ่ที่สุด การคร่าชีวิตที่ไม่เว้นแม้แต่คนรัก พี่น้อง และผองเพื่อน การันตีความสนุกจากแฟนๆ ฟิลิปปินส์ ด้วยเรตติ้ง 40.2 เลยทีเดียว ซึ่งเริ่มออกอากาศให้คนไทยได้ชมไปแล้วทางช่อง 3 เมื่อไม่นานมานี้ เรียกว่าติดใจคอละครกันถ้วนหน้า เรียกเรตติ้ง ดีวัน ดีคืน ตอบโจทย์คอซีรีส์ และสาวกคนนอนดึก

นอกจากนี้ แอน จักรพงษ์ ยังสร้างความพิเศษชวนอิน ชวนฟิน กระจาย ด้วยการคว้า 2 นักร้องดังคุณภาพเสียงการันตีระดับเวทีประกวด อย่าง พีท พล (พล นพวิชัย) จับคู่กับ โรส ศิรินทิพย์ หาญประดิษฐ์ มาร้องเพลงประกอบซีรีส์นี้ด้วยในเพลงที่มีชื่อว่า “ข้ามขอบฟ้า” และได้นักแต่งเพลงมือดีอย่าง อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ เป็นผู้เขียนเนื้อร้อง และเรียบเรียงทำนอง ความหมายของเพลงนี้ ลึกซึ้ง กินใจ แบบแทบจะขาดใจตาย

by TVPOOL ONLINE

TV Pool OnlineTV Pool Online