เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เล่นเอาเป็นกระแส ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ทีเดียว เมื่อ สื่อต่างประเทศเปิดเผยว่า ได้เกิดความสัมพันธ์หรือ ความรักที่ใช้ชีวิตได้มากกว่า 2 คน ในบ้านหลังเดียวกันในแบบฉบับ “ชาย 4 หญิง 1” แถมยังดูแฮปปี้กันไม่ใช่น้อยเลย!! โดยคู่รักทั้ง 5 คน (ชาย 4 หญิง 1) เกิดขึ้นในเมืองแจ็กสันวิลล์ รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา

หญิงสาวรายนี้มีชื่อว่า โทรี่ โอเจด้า (Tory Ojeda) วัย 20 ปี เริ่มเรื่องด้วยการย้อนเวลากลับไปในสมัยเรียนชั้นมัธยมปลาย เธอได้รู้จักกับ มาร์ค (Marc) เพื่อนหนุ่มวัย 18 ปีก่อน ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ยังคงเป็นแค่เพื่อนกัน

หลังจากที่เธอเป็นเพื่อนกับมาร์คได้ 2 เดือน เธอก็ได้เริ่มคบหาจริงจังกับ ทราวิส (Travis) หนุ่มวัย 23 ปี หลังจากนั้นคนรักคนต่อมาของเธอก็คือมาร์ค ซึ่งเป็นเพื่อนของเธอเอง

ณ เวลานั้นมันคือความรักของคนสามคน ก่อนที่หลังจากนั้น อีธาน (Ethan) และ คริสโตเฟอร์ (Christopher) 2 หนุ่มซึ่งอายุ 22 ปีจะกลายมาเป็นคนรักคนใหม่ของเธอ ปัจจุบันมันคือการใช้ชีวิตคู่ด้วยความสัมพันธ์ของคน 5 คน

สำหรับไทม์ไลน์ชีวิตรักของพวกเขานั้นก็ยังมีเหตุการณ์สำคัญเกิดขึ้นมาอีก 2 เรื่องในปี 2019 นี้ เรื่องแรกเลยคือ เมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา พวกเขาเพิ่งได้รู้ว่าโทรี่ตั้งครรภ์และคริสคือพ่อของเด็ก

ถามว่ารู้ได้ไงว่าใครเป็นพ่อ? พวกเขาก็บอกว่ามันคาดการณ์ได้จากช่วงเวลาว่า ณ เวลาตอนที่ฝ่ายหญิงท้องนั้น ใครเป็นคนที่ใช้เวลาอยู่ร่วมกันกับเธอในยามค่ำคืน

ส่วนเหตุการณ์สำคัญอีกอย่างก็คือ ในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา โทรี่ได้ตัดสินใจหมั้นหมายกับ ทราวิสกันเป็นที่เรียบร้อย โทรี่และทราวิสชายที่เธอเริ่มคบหาจริงจังคนแรก และเป็นคู่หมั้นของเธอในตอนนี้ เด็กในท้องของเธอจะคลอดในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2020

คำถามคาใจของหลายๆ คนตอนนี้อาจหนีไม่พ้นว่า “แล้วทั้ง 5 คนอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขได้อย่างไร?” เธอเล่าว่า แม้ทุกคนจะนอนแยกห้องกันหมด แต่พวกเขาก็จะจัดเวลาผลัดกันมาห้องของเธอในแต่ละคืน นั่นก็เพื่อที่จะทำให้ทุกคนรู้สึกถึงความเท่าเทียมกัน แม้ว่าเธอจะหมั้นหมายกับ Travis แล้วก็ตาม แต่เธอก็ยังคงรักทุกคนเท่าๆ กันอยู่ดี

ขณะเดียวกัน เธอก็บอกว่าจริงๆ แล้วเธอก็ไม่อยากเป็นผู้หญิงคนเดียวในบ้าน เธอเคยบอกหนุ่มๆ ทั้ง 4 คนแล้วว่าเธอโอเคหากพวกเขาจะมีความสัมพันธ์กับหญิงอื่น มีสมาชิกคนที่ 6 เพิ่มเข้ามา แต่หนุ่มๆ ทุกคนก็เลือกที่จะไม่ทำอย่างนั้น

ทางฝั่งคู่หมั้นอย่างทราวิสเขาก็ยอมรับว่าตนเองแอบมีอาการหึงหวงอยู่บ้างเหมือนกัน แต่สำหรับอีธานเขาไม่ได้คิดไรมากเพราะทั้งสองเป็นเพื่อนกัน แต่คริสและมาร์คนั้นพวกเขาแทบไม่ได้คุยกันเลย

เช่นเดียวกับชายหนุ่มอีก 3 คนที่เหลือ ที่บอกว่าอาการหึงหวงเป็นเรื่องปกติที่มันต้องมีบ้างอยู่แล้ว แต่สิ่งที่พวกเขาทำคือยอมรับความรู้สึกนั้นมากกว่าที่จะปฏิเสธหรือกลบเกลื่อนมันไป

และกุญแจสำคัญที่ทำให้ทั้ง 5 คนยังคงสามารถใช้ชีวิตคู่ร่วมกันในบ้านหลังเดียวแบบนี้ได้ พวกเขาก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่ามันคือ “การพูดคุยอย่างตรงไปตรงมา” เปิดใจหันหน้าคุยกันอยู่ตลอด ทำให้ไม่เกิดปัญหาใดๆ โดยเรื่องลูกที่กำลังจะคลอดออกมาในไม่ช้า ทั้ง 5 คนก็ต่างรู้สึกยินดีและพร้อมที่จะเลี้ยงลูกน้อยไปด้วยกัน ซึ่งพวกเขาเชื่อว่ามันจะต้องเป็นไปได้ด้วยดีอย่างแน่นอน