เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
หลังจากคู่แฝดใจบุญ บิณฑ์ และ เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ ร่วมกับมูลนิธิร่วมกตัญญูได้เดินทางไปมอบเงินและสิ่งของให้กับผู้เดือดร้อนจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่ชุมชนแห่งหนึ่ง และได้พบกับอดีตนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์ วัย 66 ปี เจ้าของเพลงดังหิ้วกระเป๋า, รักสาวเสื้อลาย ซึ่งอยู่ในบ้านที่มีสภาพทรุดโทรม ก่อนทั้งสามคนจะรื้อฟื้นความหลังกัน มีการร้องเพลงกันอย่างสนุกสนาน บิณฑ์-ไทด์เผยว่าเคยหนีโรงเรียนไปดูคอนเสิร์ตของลูกทุ่งคนดังอีกด้วย
ซึ่งครั้งแรกที่พบหน้าและรู้ว่าเป็น แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์ ทั้งคู่ก็ร้องเพลงดัง “รักสาวเสื้อลาย” ร่วมกัน และบอกว่าทั้งคู่เป็นแฟนเพลงที่เคยโดดเรียนไปดูคอนเสิร์ตในวัยเด็ก หลังจากนั้นจึงได้พาเข้าไปเยี่ยมชมในบ้านที่เป็นบ้านแสนทรุดโทรมและพูดคุยถึงชีวิตในตอนนี้ พร้อมทั้งยังให้โชว์ลูกคอในเพลงดังที่ทำให้ได้รับฉายา “เทพบุตรเสียงดี” อีกด้วย
ซึ่งแสงสุรีย์เผยว่าตอนนี้ชีวิตสุดลำบาก ไม่มีเงินใช้มาแล้วร่วม 2 เดือน ตาข้างหนึ่งเป็นต้อจนมองไม่เห็น โดยทางบิณฑ์และเอกพันธ์นั้นนับว่าเป็นคนในวงการเหมือนกันจึงมอบเงินช่วยเหลือให้เป็นจำนวน 10,000 บาท ทำให้อดีตนักร้องรุ่นใหญ่ปลื้มใจ ยกมือไหว้ขอบคุณด้วยน้ำตาที่คลอออกมาและยังบอกอีกว่าเงินและของที่ได้รับในวันนี้คงทำให้ตนเองดำรงชีวิตได้อีกหลายเดือน นับเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ ที่เกิดขึ้นจากการช่วยเหลือผู้ที่ยากลำบากของสองพี่น้องพระเอกใจบุญ บิณฑ์ และเอกพันธ์ ในครั้งนี้