เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
หลังจากที่ แต้ว ณฐพร ได้ออกมายอมรับว่าเลิกรากับ ต้น อาชว์ ไหลสกุล แล้ว หลังแต้ว ณฐพร คบมานาน 14 ปี แต้ว ณฐพรกับ ต้น เหลือเพียงสถานะเพื่อนที่ดีต่อกัน และหลังจากที่ประกาศยุติความสัมพันธ์กับ ต้น แต้ว ณฐพรก็ไป ก็มีข่าวลือออกมาว่า มีไฮโซตามจีบนางเอกคนสวยมากมายล่าสุดกับข่าวที่หลายๆ คนกำลังจับตามองเรื่องความรักครั้งใหม่ของนางเอกสาว “แต้ว ณฐพร” ว่าแท้จริงแล้วหนุ่มคนใหม่นี้เป็นใครกันแน่ ซึ่งมดดำก็เกิดหลุดปากออกมาอีกแล้วว่าหนุ่มคนนั้นก็คือ “ไฮโซณัย ประณัย พรประภา” อดีตหวานใจของนักแสดงสาว “วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์” นั่นเอง และพอข่าวนี้ออกไปก็มีกระแสต่างๆ นานาออกมามากมาย
รวมไปถึงทางพี่สาวของแต้ว ณฐพรเองก็ออกมาโพสต์ยาวเหยียดว่าสาวแต้ว ณฐพรน้องสาวตนเลิกกับ “ต้น อาชว์ ไหลสกุล” ไปแล้วและจบกันด้วยดี แถมเป็นฝ่ายโทร.ไปบอกทั้งต้นและวุ้นเส้นเองว่ามีคบกันเพราะไม่อยากให้ทั้งสองคนได้ยินจากข่าว”เรื่องเป็นงี้ แต้ว ณฐพร คบต้นมานาน ก็รักกันดี คบกันนานมากจากความรักวัยเด็กเป็นความผูกพัน แต่เมื่อถึงจุดนึง ที่เราคบใครนานมากๆ แต่เรายังมองภาพสเตปถัดไปไม่ชัด เราก็แค่ถอยกลับมา แต่ยังมีความรู้สึกดี หวังดีต่อกัน เลิกกันด้วยดี แล้วมีคนเข้ามา เริ่มทำความรู้จักคุยกัน รู้สึกดีต่อกัน แต้วเลือกที่จะบอกต้น (คนรักเก่า เพราะไม่อยากให้รู้จากปากคนอื่น และพูดคุยกันด้วยดี ยังมีความห่วงใยกัน) เลือกที่จะบอกแฟนเก่าของคนคุย (เพราะเป็นห่วงความรู้สึกเค้า ไม่อยากให้รู้จากปากของคนอื่น และเคยเจอกันหลายรอบ) แล้วก็จากพี่วส พี่มด และทุกคนก็รู้ นี้คือความจริง ลองอ่านและวิเคราะห์ดู เรื่องนี้ก็ไม่มีใครผิด จากแหล่งข่าวใต้เตียงที่แท้ทรู”
ชาวเน็ตออกมาไล่ไทม์ไลน์ แต้ว ณฐพร อย่างละเอีอดว่าตกลงแล้วเลิกก่อนคบหรือตรบซ้อน เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 2562 วุ้นเส้น วิริฒิพา ยอมรับเลิก ไฮโซณัย มา 3 อาทิตย์แล้ว และขออุบตอบสาเหตุที่เลิกรากันช่วงกลางเดือนพฤศจิกายน 2562 มีเพจปล่อยข่าวเม้าท์ถึงคู่รักคู่หนึ่งว่า แว่วๆ มาว่า เลิกกับแฟนเหรอ พร้อมโพสต์รูปงู หลายคนต่างชี้เป้าว่าจะเป็นคู่ของ แต้ว ณฐพร กับ ต้น อาชว์แน่นอน
และไม่นานหลังจากนั้น แต้ว ณฐพร ก็ได้ให้สัมภาษณ์ยืนยันความสัมพันธ์ของตนกับต้นยังดีเหมือนเดิม และที่ไม่ค่อยมีรูปคู่เพราะต่างคนต่างงานยุ่ง แต่คนก็ยังไม่เชื่อ แฟนคลับของแต้วจึงโพสต์รูปต้นมาให้กำลังใจแต้วหลังจบงานอีเวนต์ ช่วงปลายเดือนธันวาคม 2562 ครอบครัวของแต้วได้ฉลองวันคริสต์มาสกันพร้อมหน้าพร้อมตา แต่ไร้เงาของหนุ่มต้น แต้วและครอบครัวได้ไปทำบุญไหว้พระช่วงปีใหม่ที่อยุธยากัน โดยมีหนุ่มต้นไปร่วมทริปทำบุญในครั้งนี้ด้วย

 

ช่วงต้นเดือน มกราคม ต้น อาชว์ ได้โพสต์รูปแฟนสาว แต้ว ณฐพร เป็นรูปคู่รูปแรกหลังจากที่มีกระแสข่าวลือรักล่ม แต่ต่อมามีข่าวลือคู่รักที่คบมานานกว่า 10 ปี รักล่ม โดยมีตัวแปรคือไฮโซหนุ่มที่เคยจีบดาราดังมาขายขนมจีบข้ามปี คนโยงต่อว่าเป็นคู่ของแต้วและต้นอีกครั้ง
แต้ว ณฐพร และ ไฮโซณัย ได้ไปร่วมงานแต่งงานของ มิว นิษฐา และไฮโซเซนต์ โดยแต้วเป็นเพื่อนสนิทของฝ่ายหญิง และไฮโซณัยเป็นเพื่อนของฝ่ายชาย  หลังจากนั้แต้ว ณฐพร ให้สัมภาษณ์ยืนยันความสัมพันธ์กับ ต้นยังเหมือนเดิม และจัดทริปกระชับรักที่ประเทศญี่ปุ่นพร้อมกับแก๊งเพื่อนดารา
ต่อมาช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์  ก็ตอกย้ำว่ารักยังดี เมื่อ ทั้งสองคนควงกันดินเนอร์หวานฉลองวันเกิดของฝ่ายหญิง
ช่วงต้นเดือนมีนาคม แต้ว ณฐพร ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องความรักกับต้นว่า ตอนนี้มีปัญหากัน แต่อยู่ในช่วงประคับประคองกันอยู่ เดือนเมษายน แต้ว ณฐพร ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ได้เลิกกับหนุ่มต้น อาชว์ แล้ว ตอนนี้เหลือเพียงสถานะเพื่อนที่ดีต่อกัน พร้อมย้ำว่าจากกันด้วยดี ปิดฉากความรัก 14 ปีของทั้งคู่ ท่ามกลางความเสียดายของแฟนๆเลยเกิดกระแสจากชาวเน็ต บ้างก็ว่า แต้ว คบซ้อน บ้างก็ว่าความรักคนทุกคนสามารถเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง