เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 14 ..63  เวลา 13.30 . ที่ ชุมชนอุทัยรัตน์ ซอยประดิพัทธ์ 15 เขตพญาไท กทม... วีณา สวนอิ่มหรือเนตรดาว นภาพรรณอดีตนักแสดงหญิง ได้เปิดใจ หลังจากบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้ลงพื้นที่แจกเงินและสิ่งของเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบโควิด-19 จึงได้พบกันโดยบังเอิญ

โดย .. วีณา กล่าวว่า ตอนนี้ชีวิตของตนลำบากมาก จากตอนแรกที่เป็นดารานักแสดง ก็ผันตัวทำธุรกิจส่วนตัว ทำร้านอาหาร จากนั้น เมื่อปี 2560 ตนป่วยเป็นเบาหวาน จึงต้องทำให้ตัดขาซ้ายทิ้ง แล้วหลังจากที่ตนเดินไม่ได้ ไม่สามารถทำงานได้แล้ว ธุรกิจร้านอาหารของตนก็ถูกหุ้นส่วนโกงเงินไปจนหมด บ้านก็ถูกธนาคารยึด

ตนก็เลยต้องย้ายจากบ้านแถวอารีย์ มาอยู่ห้องเช่าเล็กๆ และใช้ชีวิตอย่างยากลำบาก ต้องดูแลตัวเอง ต้องจ้างคนไปซื้อข้าวและซักผ้าให้ ลูกสาวไม่มาดูแลเลย ให้ตนเดือนละ 4,000 บาท แต่ค่าเช่าก็ 3,000 กว่าบาทแล้ว ทำให้เหลือเงินกินน้อย พอขอเพิ่ม ลูกสาวก็บอกว่า ไล่ให้ไปตาย เพราะว่าบอกว่า เป็นภาระ ตนก็รู้สึกเสียใจมาก และตอนนี้เงินก็ไม่ค่อยมีแล้ว เพราะว่าลูกสาวตนเองนั้น หนีไปต่างประเทศ เนื่องจากมีคดีความอยู่ แล้วหนีไปโดยที่ไม่บอกและไม่ยอมทิ้งเงินไว้ให้เลย ปล่อยให้เราใช้ชีวิตด้วยตัวคนเดียว

คนป่วยมีโรคประจำตัวหลายโรคมากทั้งเบาหวาน เก๊า และโรคหลังแข็ง จะต้องใช้เงินรักษา แต่ก็ไม่มีเงิน บางวัน ต้องอดข้าว ไปไหนไม่ได้ ทางเจ้าของบ้าน ก็มาไล่ตนออกอีกเพราะว่าค้สงค่าเช่าห้องหลายเดือน บอกว่าจะมาล็อคห้องไม่ให้เข้า ตนก็บอกว่าขอเวลาหน่อย โดยเมื่อวาน เจอ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เขาก็ให้เงินเรามา 10,000 บาท จึงได้จ่ายค่าห้องไป แต่ตนก็ยังเป็นหนี้อยู่ 20,000 กว่าบาท เนื่องจากไปกู้หนี้นอกระบบมา แต่ก็ยังไม่มีใช้ และก็ยังไม่รู้ว่าจะใช้ชีวิตยังไงต่อไป

 

 

 

 

ภาพและข้อมูลจาก Khaosod