เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เกรซ พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์  , ตูน พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์  และ มิงค์ ณัฐรินีย์ หรือ ฐรินดา กรรณสูต  เดินทางมาพบ พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ดีพอ รอง ผบก.ปอท. ในฐานะโฆษก บก.ปอท.เพื่อเอาผิดกรณีถูก ก่อกวนคุกคามทางเพศ ผ่านสื่อโซเชียล Instagram / Facebook โดยมีนายจงสวัสดิ์ เธียรประภาโสภณ ชายที่ถูกนำรูปและชื่อไปสร้างเฟซบุ๊กปลอมแอบอ้างไปก่อกวนคุกคามทางเพศดาราสาวทั้ง 3 คน ซึ่งน่าเชื่อว่าเป็นคนร้ายเคสเดียวกับ
มิงค์ ณัฐรินีย์ บอกว่า คนร้ายได้ทักแชทเฟสบุ๊คมาหาตน เสนอเงินประมาณ 1 ล้าน ให้เป็นภรรยาลับ และจะต้องมีการไปตรวจร่างกายที่รพ. พร้อมจะต้องมาเจอกันเดือนละ 3 ครั้ง แต่ตนเองปฏิเสธ และได้บล็อกคนร้ายไป แต่คนร้ายก็ยังข่มขู่ อ้างว่ามีแอคเคาท์หลายบัญชี และจะตามก่อกวนไปเรื่อย ๆ
ส่วนดาราสาวอีกสองคนระบุว่า โดนในลักษณะเดียวกัน ผ่านการทักแชทในไอจี เช่นกัน เบื้องต้น จึงได้มีการลองเสิร์ชชื่อคนร้าย และทักไปพูดคุย กับลูกสาว จึงพบว่า คนร้ายได้นำ ภาพและข้อมูลส่วนตัวของ นายจงสวัสดิ์ เธียรประภาโสภณ มาใช้แอบอ้าง และนำไปก่อกวนดารานักแสดงคนอื่น ๆ ทำให้ผู้ใช้เฟซบุ๊คตัวจริงรู้สึกเครียด ขณะที่ดาราคนอื่น ๆ ที่ถูกคุกคามก็รู้สึกหวาดระแวง และมีอาการเครียดด้วยเช่นกัน เพราะคนร้ายขู่ว่าจะติดตามไปทุกที่ วันนี้จึงเดินทางมาแจ้งความ เพื่อป้องกันไม่ให้คนร้ายไปก่อเหตุลักษณะนี้กับคนอื่นอีก