เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ย้อนดูภาพงานแต่ง “โบว์ แวนด้า – ปอ ทฤษฎี”

เป็นคุณเเม่สายสตองมากๆ สำหรับสาว “โบว์ เเวนด้า หรือเเวนด้า สหวงษ์” ต้องบอกเลยว่าเธอสวยมาก เเละเธอยังเคยเป็นนักกีฬาเทควันโด เธอเป็นสาวชาวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เเละเธอยังเคยเป้นพิธีกรรายการทีวี อีกทั้งสาวโบว์เธอยังเคยทำงานเป็นผู้ประกาศข่าวทางช่องทรูวิชั่นส์อีกด้วย เรียกได้ว่าเธอเป็นสาวสวยที่มากด้วยความสามารถจริงๆ ต้องบอกเลยว่าสาวโบว์เป็นอีกหนึ่งคนที่สู้ชีวิตมาก

 

เธอได้เเต่งงานกับพระเอกดังอย่าง “ปอ ทฤษฎี สหวงษ์” เขาเป็นนักเเสดงที่มากด้วยความสามารถเเละเก่งมาก เเละยังเป็นขวัญใจเเฟนๆ ตลอดมา หลังจากที่ทั้งคู่คบหาดูใจกัน มานานกว่า 10 ปี เเละมีลูกสาวที่น่ารักด้วยกันชื่อว่า “น้องมะลิ” เเต่ว่าเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่เเฟนคลับไม่อยากให้เกิดขึ้น นั้นคือการจากไปอย่างสงบของหนุ่มปอ คุณพ่อของน้องมะลิ

ตั้งแต่นั้นมา สาวโบว์ เธอก็เป็นคุณเเม่เลี้ยงเดี่ยว เเละเธอก็สามารถเลี้ยงลูกได้เป็นอย่างดี น้องมะลิ น่ารักมาก เเฟนคลับเยอะมากเลยทีเดียว น้องมะลิ ชอบเต้นโคฟเวอร์เพลงได้เป๊ะมาก เห็นเเต่ละคลิปเเล้วน่าเอ็นดูเก่งมากๆ เเละเมื่อวันที่ 11 ที่ผ่าน มาก็เป็นวันครบรอบเเต่งงานของปอ กับ โบว์” น้องมะลิก็มีของมีของขวัญให้ซึ่งเป็นการ์ดหนึ่งในที่เต็มไปด้วยความสุข เเต่วันนี้เราจะย้อนไปชมภาพวันวาน ซึ่งเป็นภาพวันเเต่งงานของ “ปอ เเละ โบว์” เป็นภาพที่อบอุ่นเเละงาดงามมาก เป็นภาพเเห่งความทรงจำที่ดีมากๆ ค่ะ