เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อย่างที่ทราบกันเป็นอย่างดีว่าตอนนี้อยู่ในช่วงวิกฤติ ที่หลายคนวิตกกังวลสุดๆ ทั้งเรื่องของการใช้ชีวิต เรื่องโรคไวรัสโคโรนา งานนี้ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผยว่า เดือนพ.ค.นี้ ราศีที่จะดวงดี ชาวเน็ตหลายคนคงต้องคุ้นชื่อนี้เป็นอย่างแน่นอน เพราะหมอช้างถือเป็นอีกหนึ่งคนที่มีชื่อเสียงในวงการดูดวงเป็นอย่างมาก ด้วยสไตล์การดูดวงแบบเฉพาะตัว เข้าใจง่ายจึงทำให้ชาวเน็ตชื่นชมและนิยมเข้ามาดูดวงจากเพจหมอช้างเป็นอย่างมาก

ราศีเมษ 14 เม.ย.-14 พ.ค.

มีข่าวดีเข้ามาหลายเรื่องเลย โดยเฉพาะกลางเดือนพฤษภาคมไปแล้ว จังหวะดวงดาวการเงินจะเริ่มส่งผลดี ทำให้มีข่าวดีมีโอกาส มีรายได้ใหม่ๆ เข้ามาหลายทางและราศีเมษยังมีลุ้นในเรื่องของโชคลาภที่ดี ใครชอบลงทุน ความเสี่ยง ราศีเมษจะมีโอกาสได้รับข่าวดี

ราศีพฤษภ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

เป็นราศีที่จะลงตัวขึ้น จะได้มาจากน้ำพักน้ำแรง การลงทุนทำธุรกิจ เรื่องของอาหาร เรื่องของเครื่องดื่มของสวยงามของตกแต่ง จะส่งผลดี และส่งผลเรื่องการเงินให้ดียิ่งขึ้นไป

ราศีกรกฎ 17 ก.ค.-16 ส.ค.

ดวงดาวการเงินมีพลัง โชคลาภก็เด่น การหมุนเงินก็คล่องขึ้นในเดือนพฤษภาคมนี้ ใครที่บอกว่ามีรายจ่ายจุกจิกมาก หลังจากที่หยุดงานหรือเบรกการเงินมา เดือนนี้จะเริ่มหมุนเงินได้มากขึ้น เริ่มหาเงินหาทองช่องทางทำมาหากิน ได้ดีขึ้น

เตือนเรื่องของความรัก อาจจะมีเรื่องติดใจกันในเรื่องของคำพูดสำหรับคนที่มีคู่ คนที่มีครอบครัวแล้ว ช่วงเดือนนี้ต้องดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษ