เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังโด่งดังจากโฆษณาชุด “จน เครียด กินเหล้า” ของสสส. ทำให้ “เชีย สายเชีย วงศ์วิโรจน์” นักแสดงตัวประกอบหน้านิ่ง ได้รับรางวัลและมีงานแสดงเข้ามามากมาย ทั้งภาพยนตร์ต่างประเทศอย่าง Tomb Raider ภาค 2 ,Batman Begins , Rambo 4 , Rescue Dawn

หากย้อนประวัติของ “เชีย สายเชีย” ถือว่าเคยลำบากมาก่อน โดยเป็นลูกชาวนาและใช้ชีวิตอยู่ในท้องทุ่ง ก่อนเรียนไม่จบม.3 เพราะทางบ้านไม่มีเงิน ต้องหาปลาและทำงานช่วยครอบครัว ถือว่าสู้ชีวิตมาตั้งแต่เด็ก แถมยังเคยทำงานก่อสร้างได้เงินวันละ 120 บาทเท่านั้น โดยตอนเข้ามากทม.ก็ต้องอาศัยวัดเป็นที่หลับนอนและอาศัยข้าววัดประทังชีวิต

ก่อนชีวิตของ “เชีย สายเชีย” จะมีโอกาสได้เป็นนักแสดงตัวประกอบและมาโด่งดังจากโฆษณาชุด ‘จน เครียด กินเหล้า’ ปัจจุบันได้มีธุรกิจอสังหาริมทรัพย์แบ่งที่ดินให้เช่ารวม 600 ไร่

ล่าสุด สายเชีย วงศ์วิโรจน์ ได้เข้าสู่วงการ tiktok แอฟพลิเคชั่นยอดฮิตในตอนนี้เรียบร้อย มีคนติดตามถึงสองแสนกว่าแล้ว และความสามารถกับความตลกของ สายเชีย ก็พุ่งโดดเด้ง จนไปเข้าตานักร้องสาว“แกรนด์ เดอะสตาร์”

โดยที่ แกรนด์ ก็ไม่รู้ว่า ผู้ชายคนนี้ เป็นนักแสดงตัวประกอบในภาพยนตร์มากมาย ทั้งไทยและฮอลลีวูด แต่ด้วยความที่คุ้นหน้า แกรนด์ จึงนำภาพ สายเชีย จาก tiktok มาโพสต์ถามแฟนคลับในทวิตเตอร์ ว่าจริงๆแล้ว ผู้ชายคนนี้คือใครกันแน่

แกรนด์ พิมพ์ข้อความระบุว่า “ฉันไปเจอพี่คนนี้ใน tiktok มา คนตามสองแสนแล้ว เค้าตลกมาก555 เค้าใช่คนที่โฆษณาตลกๆบ่อยๆรึป่าวนะ คุ้นหน้ามากๆ ฉันชอบบบ5555”