เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งวนักสาวสวยชื่อดังที่ต้องบอกเลยว่าเธอ โกอินเตอร์ไปเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว สำหรับทางด้าน ลิซ่า เเบล็กพิงก์ หนึ่งในสมาชิกวงเเบล็กพิงก์ ที่ทั้งสวยและเก่ง ไม่ว่าจะเป็นการร้อง เต้น เธอก็จัดเต็ม เรียกได้ว่าเป๊ะ วันนี๊เราจะพาทุกคนไปดูราคาชุดของลิซ่า

เป็นสาวสวยที่โด่งดังไปทั่วโลกจริงๆ สำหรับทางด้าน ลิซ่า ลลิษา มโนบาล สาวน้อยจากจังหวัดบุรีรัมย์ ที่ปัจจุบันกลายไปเป็นหนึ่งในสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังของเกาหลี อย่างวงเเบล็กพิงก์นั่นเอง ซึ่งต้องบอกเลยว่าเธอเป็นสาวสวยที่มีพรสวรรค์ในด้านนี้จริง ๆ ไม่ว่าจะเป็นร้อง เต้น ที่เรียกได้ว่าเป๊ะ และถือว่าเป็นสาวสวยที่มีคนชื่นชอบเยอะ เป็นไอดอลของสาวๆ ทั่วโลกเลยทีเดียว โดยเฉพาะเด็ ก ที่หลงรักในตัวเธอ เเละสมาชิกอีกทั้งสามคนในวง บอกได้คำเดียวว่า อนคตของงสาวน้อยคนนี๊ไปได้ไกลแน่ ๆ สำหรับ ลิซ่า เเบล็กพิงก์ สวย เก่งครบเครื่อง

ต้องบอกเลยว่าไม่ว่าเจ้ๅตัวจะไปไหน มาไหน ทางเเฟนคลับก็ตามติดชีวิตเธอ ซึ่งล่ าสุดเรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่เซอร์ไพรส์ สำหรับการเปิดผมหน้าม้านั่นเอง บอกเลยว่าลุคไหนก็สวยจริงๆ เเละล่ าสุด ถ้าใครได้ติดตามไอจีส่วนตัวของลิซ่า จะไเห็นว่าเธอได้ลงรูปสุดน่ารัก และชุดธรรมดา ๆ และรู้หรือไม่ว่า ราคาชุดที่ลิซ่าใส่นั้น ราคาสูงถึง 1,439,500 บาทไทย เรียกได้ว่าแพงมาก

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online