เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
หลังจากที่ แต้ว ณฐพร ได้ออกมายอมรับว่าเลิกรากับ ต้น อาชว์ ไหลสกุล แล้ว หลังแต้ว ณฐพรคบมานาน 14 ปีแต้ว ณฐพรกับ ต้น เหลือเพียงสถานะเพื่อนที่ดีต่อกัน และหลังจากที่ประกาศยุติความสัมพันธ์กับ ต้น แต้ว ณฐพรก็ไป ก็มีข่าวลือออกมาว่า มีไฮโซตามจีบนางเอกแต้ว ณฐพรคนสวยมากมายล่าสุดกับข่าวที่หลายๆ คนกำลังจับตามองเรื่องความรักครั้งใหม่ของนางเอกสาว “แต้ว ณฐพร” ว่าแท้จริงแล้วหนุ่มคนใหม่นี้เป็นใครกันแน่ ซึ่งมดดำก็เกิดหลุดปากออกมาอีกแล้วว่าหนุ่มคนนั้นก็คือ “ไฮโซณัย ประณัย พรประภา” อดีตหวานใจของนักแสดงสาว “วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์” นั่นเอง และพอข่าวนี้ออกไปก็มีกระแสต่างๆ นานาออกมามากมาย
ซึ่ง มดดำ คชาภา  หลุดพูดถึงเรื่องนี้แต้ว ณฐพร กลางรายการ “ข่าวใส่ไข่” ก่อนที่จะรีบออกมาบอกทีหลังว่า วุ้นเส้น ไม่ได้เป็นคนเล่า แต่ตนได้ยินเรื่องแต้ว ณฐพร นี้มาจากคนอื่นอีกที เลยไปหลอกถามเรื่องแต้ว ณฐพรกับสาว เอมมี่ มรกต แสงทวีป ทำเอา เอมมี่ งานเข้าโดนถามไปอีกคน
ล่าสุดสาว “เอมมี่ มรกต แสงทวีป” ต้องมาจัดรายการแฉเผชิญหน้ามดดำ เจ้าตัวก็เผยกลางรายการว่าต่อไปจะไม่เล่าอะไรให้มดดำฟังแล้ว วอน save เอมมี่ด้วย “กำลังจะขึ้นทวิตเตอร์ให้ save เอมมี่ โดนเต็มๆ ฉันก็มีคุยกับเพื่อนฝูง แต่ฉันจะไม่พูดอีกต่อไป เพราะสามีบอกว่าฉันจะกลายเป็นแม่บ้านขี้เมาท์ต้องหยุดนะ ถามว่าณัย วุ้นเส้น  โทร.มาหาไหม ไม่เอาแล้ว เอาจริงๆ เดี๋ยวผัวด่า “
มดดำก็ไม่เลิกจี้ถามเรื่องนี้ สาวเอมมี่ก็เผยต่อว่า “เอ๊ะ เธอนี่นะ เรตติ้งจะขึ้นเพราะเธอมันเป็นอย่างนี้ เธอโยนมาขนาดนั้น จะไม่ให้ใครโทร.มาหาฉันบ้างเลยเหรอทุกคนก็ถามว่าเกิดอะไรขึ้น ฉันก็ไม่รู้ เหมือนโดนแกล้ง เอาตรงๆ ที่คุยกันเมื่อวันจันทร์ ถ้าถามความรู้สึกส่วนตัวของเรา หลายคนก็รู้อยู่แล้ว เพราะทั้งสองคนมีเพื่อนเยอะ มีสังคมเยอะ พูดปากต่อปากกันมาอยู่แล้ว แต่ถามว่าเราได้คอนเฟิร์มหรือเปล่าก็ไม่” “ถามว่าคุยมานานหรือยัง ฉันไม่รู้  ฉันไม่รู้จริงๆ น่าจะประมาณ 2 เดือนเปล่า ที่ฉันพูดตั้งแต่คนมาเล่าให้ฟังเดือนนึง ซึ่งสรุปว่าเขาน่าจะคุยกันอยู่มั้ง แต่แฟนไม่รู้ ส่วนเขาจะมีโอกาสไหมหยุดเดี๋ยวนี้ จะไม่พูดอะไรอีกต่อไป น้องน่ารัก ณัยก็เป็นน้อง เรื่องนี้หยุดนะ เราไม่ใช่แม่บ้านขี้เมาท์ เดี๋ยวสามีไม่ให้เงินนะ”
เอมมี่ยังทิ้งท้าย “จบแล้วนะ มดดำรู้โลกต้องรู้ อย่าเล่าอะไรให้มดดำฟัง ไม่ให้นักข่าวสัมภาษณ์ ต่อไปนี้จะเลิกคุยกับมดดำ เป็นบทเรียนที่สำคัญ saveเอมมี่ด้วยค่ะ”