เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
หลังจากที่ แต้ว ณฐพร ได้ออกมายอมรับว่าเลิกรากับ ต้น อาชว์ ไหลสกุล แล้ว หลังแต้ว ณฐพรคบมานาน 14 ปีแต้ว ณฐพรกับ ต้น เหลือเพียงสถานะเพื่อนที่ดีต่อกัน และหลังจากที่ประกาศยุติความสัมพันธ์กับ ต้น แต้ว ณฐพรก็ไป ก็มีข่าวลือออกมาว่า มีไฮโซตามจีบนางเอกแต้ว ณฐพรคนสวยมากมายล่าสุดกับข่าวที่หลายๆ คนกำลังจับตามองเรื่องความรักครั้งใหม่ของนางเอกสาว “แต้ว ณฐพร” ว่าแท้จริงแล้วหนุ่มคนใหม่นี้เป็นใครกันแน่ ซึ่งมดดำก็เกิดหลุดปากออกมาอีกแล้วว่าหนุ่มคนนั้นก็คือ “ไฮโซณัย ประณัย พรประภา” อดีตหวานใจของนักแสดงสาว “วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์” นั่นเอง และพอข่าวนี้ออกไปก็มีกระแสต่างๆ นานาออกมามากมาย
ต่อมาก็มีสื่อหนึ่งได้ออกมาบอกว่า ดีเจมะตูม เตชินท์ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของสาวแต้ว เป็นคนปล่อยข่าวนี้ล่าสุดดีเจมะตูมก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ถึงสื่อดังกล่าวว่า ตนไม่ได้เป็นคนปล่อยข่าวนี้ “ขอโทษน้า เราไปพูดตอนไหน ไม่มีหลุดจากปากเราเลย เราไม่เคยคุยกะแต้วเรื่องนี้เลย พี่มดดำพูดรายการไหนหรอว่าเราบอก เราอัฟเดทข่าวในแฉข่าวเช้าแบบอ่านตามสคริปข่าวเลยค่ะ เซฟทุกฝ่ายเลยค่ะ อยากให้อย่าแชร์ผิดๆ เราไม่อยากมีปัญหากะใครเลยนะคะ ถ้าหวังดีจริงๆ รบกวนลบโพสทีน้า”
“ตูมไม่ทราบนะ ว่า…ไปเอาข่าวนี้มาจากไหน แต่ตูมไม่เคยคุยกับพี่มดดำเรื่องแต้ว ไม่เคยขายข่าวเพื่อน ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงรายงานแบบนี้ และอยากให้ออกมาแก้ให้แบบด่วนมาก ก่อนที่คนจะเข้าใจผิดว่าตูมเป็นคนเริ่มหลุดเรื่องทั้งหมด เพราะไม่ใช่ตูมแน่นอนครับ #แต้วณฐพร”
ได้มีคนเข้ามาให้กำลังใจมากมายเอาทิเช่น “เราก็นั่งดูข่าวใส่ไข่มา 2 วันติดนะ คุณมดดำ ไม่ได้เอ่ยถึงชื่อคุณมะตูมเลย ทำไมช่องทรูนำเสนอแบบนี้ แย่มากๆค่ะ -*.ในรายการแฉพี่คุณมดดำพูดถึงมะตูมแค่ว่าจะขอให้มะตูมไปขอโทษแต้วให้ที่หลุดปาก ไม่ได้หมายถึงว่าข่าวหลุดจากมะตูม รึรู้จากมะตูมคือช่องทำข่าวแบบนี้ได้ยังไง เป็นต้น