เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รายการ แฉ ทางช่อง GMM25 งานนี้ พิธีกรฝีปากกล้าดี มดดำ คชาภา ตันเจริญ จึงไม่พลาดที่จะใช้โอกาสนี้ล้วงลึกเรื่องราวที่เป็น “ความลับ” ของศิลปินลูกทุ่งสุดแซ่บ ใบเตย สุธี วันทวีสิน หรือ ใบเตย อาร์สยาม

ใบเตย เผยกับ มดดำ ว่า “เตยใช้ชีวิตกรุงเทพฯ คนเดียว เจอชีวิตมาสารพัด คนชอบถามว่าวันนี้เราโดนข่าวทนได้ยังไง แต่คือก่อนเข้าวงการชีวิตโหดร้ายกว่านี้อีก ความรักตอนนั้น ม.6 เราก็รักจริงแบบเด็กๆ ไม่ได้ยอมเพราะเขาหล่อ ตอนนั้นยอมได้ทุกอย่าง ทุ่มเททุกอย่าง ผู้หญิงต้องเคยผ่านอะไรแบบนี้”

มดดำ เล่าเสริมว่า ครั้งแรก ใบเตย ผู้ชายขับรถชน ซึ่ง ใบเตย ก็เผยต่ออีกว่า “เอ่ยชื่อไม่ได้เดี๋ยวซวย แต่คนแรกไม่ใช่พระเอก แต่อยู่ในวงการหมด เขาชอบเราตั้งแต่มาเซ็นสัญญาอาร์เอส ตอนนั้นแต่งโป๊หน่อย เขาจุดไฟเผาตู้เสื้อผ้า หนูไปถ่ายเอ็มวีไม่รับโทรศัพท์ 3 สาย นางก็ขับรถชนกองถ่าย MV เลย เรื่องนี้ไม่เคยปรึกษาใครเลย ทั้งครอบครัว พี่ๆ ในค่าย เรื่องความรักเราไม่ได้เล่าให้ใครฟัง ต้องเก็บไว้ รักเอง เจ็บเอง เลิกเอง คบ 6 ปี เคยโดนขัง โดนแทงหลัง เพราะกินข้าวไม่หมด เขาใช้ส้อมแทง ตอนนั้นเราเด็กมาก เพราะรักเลยยอมทุกอย่างผู้ชายจะไป ก้มลงกราบไม่ให้เขาไป กอดขาพี่อย่าทิ้งหนูไป แต่สืบไปสืบมาผู้ชายคบผู้หญิงอยู่อีก 10 คน ที่รู้เพราะมีผู้หญิงโทรมาหา ตอนนั้นคือเขาให้เราเป็นนัมเบอร์วัน นัมเบอร์รองๆ จับได้รู้เรื่องเรา ผู้หญิงจับได้แล้วโทรมาหาเรา ทุกคนก็โดนทำร้ายร่างกายหมด เราร้องไห้น้ำตาเป็นสายเลือด ตอนนั้น ม.6 เอง”

มดดำ จึงถามว่า ทุกวันนี้ยังเจอกันมั้ย “ทุกวันนี้ตั้งแต่ 5 พ.ค. 2554 ไม่เคยเจอหน้า ไม่ได้ยินเสียงอีกเลยค่ะ ก็แปลกมาก” แต่ มดดำ บอกว่า “ยังเจออยู่”

หลังพ้นทุกข์ที่ 1 มีแฟนอีกคน มดดำ เล่าว่า คนนี้ รายได้ ใบเตย กำลังดี “ช่วงนั้นรายได้กำลังดี แฟนเอาเงินเล่นพนัน ต้องหาเงินไปจ่ายค่าพนันบอล คนนี้อยู่ในวงการนี้แหละ เจอตามงาน หล่อมาก แต่ละเคสหนุ่มๆ ต่างกันหมด ต่างคือเลวร้ายคนละอย่างนะคะ (หัวเราะ) คนนี้เป็นเคสการพนัน เราต้องไปไถ่ตัวเค้า เขาโดนอุ้มไป เราก็ไปไถ่ตัวช่วยมา หลักแสน ตอนนั้นคิดแค่ว่ามีกัน 2 คนต้องช่วยเหลือกัน ตอนนั้นช่วงเพลงโคโยตี้ค่ะพี่ เราเริ่มดังแล้ว”