เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นประเด็นร้อนที่หลายคนต่างจับตามองกันอยู่ในตอนนี้ เมื่อสาวเเต้ว ณฐพร ได้ออกมาเลิกรากับหนุ่ม ต้น อาชว์ จนชาวเผือกทั้งหลายต่างพากันสงสัยว่าสาวเเต้วนั้นกำลังซุ่มคบกับไฮโซอยู่ พร้อมทั้งพากันโยงหนุ่มคนนั้นคนนี้ เข้ามา เเต่เมื่อดีเจมดดำ คชาภา ได้ออกมาขยี้ถึงประเด็นดังกล่าว พร้อมทั้งหลุดโป๊ะออกมาว่าไฮโซคนดังกล่าวคือ เเฟนเก่าของสาววุ้นเส้นนั่นเอง

เเละเมื่อเกิดกระเเสเรื่องนี้ไปต่างๆนาๆ พี่สาวของสาวเเต้วก็ได้ออกโรงมาเคลียร์เเทนน้องสาวตัวเอง ว่าเเต้วเเละต้นได้ยุติความสัมพันธ์จบกันไปด้วยดีไปเเล้ว ซึ่งหลังจากที่มาคุยกับหนุ่มณัย เเต้วก็เป็นคนบอกเรื่องนี้กับต้นด้วยตัวเอง เพราะไม่อยากให้รู้จากปากคนอื่น พร้อมทั้งบอกเรื่องดังกล่าวให้สาววุ้นเส้นรับรู้ด้วย

ล่าสุด สาวจันจิ จันจิรา ที่สนิทกับสาวเเต้ว ก็ได้ออกมาประกาศตัวเข้าข้างสาวเเต้ว พร้อมทั้งทวิตข้อความว่า “คนก็คือคน ไม่ใช่เทวดานางฟ้า ที่มีเเต่สิ่งดีงาม ทั้งหมดอยู่ที่ตัวเรา จะคิดจะพูดจะทำอะไร ก็เเสดงถึงตัวตนเราทั้งนั้น ”

เเละทวิตข้อความต่อด้วยว่า “รักเเม่เเต้ว ไม่สนดราม่า บัย” หลังจากที่สาวจันจิทวิตข้อความ ได้มีเหล่าเเฟนคลับของสาวเเต้วต่างเข้ามาเเสดงความคิดเห็น เห็นด้วยกับสาวจันจิกันเพียบ

พร้อมทั้งสาวจันจิยังเข้าไปตอบคอมเมนต์ด้วยว่า “พี่เขาเป็นยอดมนุษย์เก่งทุกอย่าง จิประทับใจ” ถึงเเม้ว่าชาวเน็ตบางคนจะวิพากษ์วิจารณ์ข่าวสาวเเต้วกันไปต่างๆนาๆ เเต่ยังมีเหล่าเเฟนๆที่เหนียวเเน่นของสาวเเต้ว

ออกมาปกป้องหลังจากที่สาวเเต้วนั้นเจอดราม่ากันอย่างล้นหลาม รวมถึงเพื่อนๆในวงการบันเทิงอีกหลายๆคน ที่ออกมาให้กำลังใจสาวเเต้ว กับประเด็นที่เกิดขึ้นด้วย ส่วนข่าวเมาท์ที่ว่าสาวเเต้วคุยกับไฮโซณัยนั้น

จะจริงเท็จมากน้อยเเค่ไหน ก็คงต้องฟังหูไว้หูกันไปก่อนค่า เรื่องราวจะเป็นยังไงต่อไป คงต้องรอให้เจ้าตัวออกมาเผยความจริงด้วยตัวเอง ว่าที่เขาเมาท์ๆกันอยู่เนี้ย เป็นเรื่องจริงรึเปล่า ชาวขาเผือกรอกันไปก่อนค่า

TV Pool OnlineTV Pool Online