เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ใหม่ -เต๋อ เต๋อ ฉันทวิชช์ กับ ใหม่ ดาวิกา ตั้งแต่เปิดตัวเป็น “แฟน” ก็หวานกันถี่ยิบ สำหรับ “คู่รักลุงลิง” “ใหม่ -เต๋อ ” ทั้งควงกันออกงานคู่ แถมยังพร้อมใจโพสต์รูปมุ้งมิ้งลงโซเชียลกันอยู่บ่อยๆจนคนแอบอิจฉาสำหรับคู่รักคู่นี้ใหม่ -เต๋อ
ใหม่ -เต๋อ ทำตัวเป็นตัวอย่างที่ดี น่าดีใจด้วยกับดาราดัง ใหม่ -เต๋อยอมเก็บตัวที่บ้าน ทำตามที่หมอแนะนำคือ Social Distancing ใหม่ -เต๋อ เว้นระยะห่างกัน เพื่อความปลอดโควิด-19 และใหม่ -เต๋อไม่ออกมานอกบ้านเกินเหตุจำเป็น
และปีนี้เป็นการฉลองวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 28 ปี ในวันที่ 16 พ.ค. ของนางเอกสาว “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” ที่สุดสวีตเวอร์เลย เมื่อหนุ่ม เต๋อ ฉันทวิชช์ ยกเค้กวันเกิดก้อนโตมาเซอร์ไพรส์ สาวใหม่ ถึงที่บ้าน พร้อมทั้งอวดภาพซบไหล่สุดหวาน พร้อมทั้งแคปชั่นว่า “ให้หนูมีแต่ความสุข ในทุกๆ วันของชีวิตนะคร๊าาาา แฮปปี้เบิร์ธเดย์คร่าาา 😊🐒❤ @davikah” บอกเลยทำเอาแฟนๆของใหม่ -เต๋อ ยิ้มไม่หยุดเลยทีเดียว
และ ที่ฟินกันไปอีกเมื่อ สาวใหม่ เข้ามาคอมเมนต์ขอบคุณเป็นอีโมจิรูป ❤️ ซึ่ง เต๋อ ได้ส่ง ❤️❤️❤️ กลับไปเช่นกัน บอกเลยงานนี้ไม่ต้องสืบเลยว่าบรรดาแฟนคลับ “ลุงลิง-ลิงลุง” ใหม่ -เต๋อ จะแห่กันเข้ามาแซวกันเพียบ ในขณะที่บางคนก็บอกว่าช็อตนี้ไม่ใช่แค่น่ารักเท่าโลก แต่น่ารักเกินโลกไปแล้ว แถมยังลุ้นให้ทั้งคู่แต่งงานกันไวไวด้วยจ้า แหมๆๆๆแอบอิจฉาอยู่นิดๆนะจ้า