เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ทำเอาโลกทวิตเตอร์ร้อนแรงขึ้นมาทันที หลังมีดราม่าของ หมอก้อง-สรวิชญ์ นักแสดงและนายแพทย์คนดัง ที่ถูกชาวเน็ตพากันติดแฮชแท็ก #หมอก้อง จนติดอันดับทวิตเตอร์ เพื่อพูดคุยถึงพฤติกรรมและการพูดจาที่ไม่เหมาะสม รวมถึงความรู้ทางการแพทย์ของหมอก้องอย่างดุเดือด
กลายเป็นดราม่าชั่วพริบตาเลยก็ว่าได้หลังจากที่นักแสดงหนุ่มดีกรีคุณหมอทหารอย่าง “พันตรี นายแพทย์ สรวิชญ์ สุบุญ” หรือ “หมอก้อง” ได้ไปคอมเมนต์แซวแรงนางเอกสาว “เบลล่า ราณี แคมเปน” หลังจากที่สาวเจ้าได้โพสต์ภาพคู่กับเจ้าทุยลงในอินสตาแกรมส่วนตัว  พร้อมกับแคปชั่นว่า… “สวัสดีวันอนุรักษ์ควายไทย จากเรียมและทุยทุย แล้วเตรียมไปซิ่งกัน เร็วๆ นี้ #อีเรียมซิ่ง #bellaxfilm”
ซึ่งต้นตอดราม่าครั้งนี้ก็มาจากข้อความที่หมอก้องเข้ามาคอมเมนต์บอกกับเบลล่าว่า… “เฮ้ยยย ในรูปมีควายกี่ตัว , ช่วงเบลอๆ มองเร็วๆ เห็น 2 555” 
ล่าสุด ก็มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ได้นำภาพครั้งที่ “หมอก้อง สรวิชญ์” กำลังฉีดยาให้กับนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง “ปู ปริศนา” แล้วมีการเสียบเข็มฉีดยาคาแขนเอาไว้ ก่อนที่ทั้งคู่จะแชะภาพยิ้มอารมณ์ดี มาโพสต์ในทวิตเตอร์ พ้อมแคปชั่นตั้งคำถามไว้ว่า… “สอบถามค่ะ เราสามารถปักเข็มคาไว้แบบนี้ได้หรอคะ พอดีไปฉีดยาหมอก็ไม่เคยปักคาไว้แบบนี้อะค่ะ จับเข็มจนกว่าจะเสร็จตลอด #หมอก้อง”
ทำเอาช่าวทวิตต่างพากันเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นถึงการกระทำดังกล่าวของหมอก้อง ทั้งยังมีคนซัดกลับคุณหนุ่มก้องด้วยว่า เรียนจบหมอมามาได้อย่างไร !