เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อิ่มสมอง อิ่มใจ ไปกับ ‘ไทยทีวี’ และ ‘LOCA’

ในเว็บบอร์ดทายนิสัยบอกว่าคนที่ชอบดูหนังรักโรแมนติกเป็นคนช่างฝัน 
รักความเพอร์เฟ็คท์ คนที่ชอบหนังแนวสยองขวัญเป็นคนรักความตื่นเต้น 
ชอบสร้างเซอร์ไพรส์ให้เพื่อนๆ แปลกใจได้ตลอดเวลา ส่วนคนที่ชอบดูหนังแนววิทยาศาสตร์ เป็นคนฉลาด กล้าคิดกล้าทำ รักความท้าทาย เรื่องทั่วไปแบบนี้
ถ้าอยากรู้เมื่อไหร่ สามารถเช็คจากอินเทอร์เน็ตได้เสมอ แต่ถ้าอยากได้ข้อมูลที่แม่นยำเที่ยงตรง รู้ลึกถึงวงใน คุณต้องดูรายการ “คุยข่าวเที่ยง” รายการดีๆ ทางช่องไทยทีวี ที่จะนำเสนอข่าวการเมือง ข่าวแปลกและข่าวบันเทิงครบรส พร้อมกับฟังกูรูเล่าเรื่องราวลึกๆ ใน   กองถ่าย และเรื่องจริงเบื้องหน้าเบื้องหลังของเหล่าดาราที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน ติดตามชมได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.00-14.00 น. และ วันเสาร์-อาทิตย์ 12.00-12.30 น. 
ที่ช่องไทยทีวี กดรีโมทไปที่ช่อง 7 หรือ 27 ผ่านกล่องดาวเทียม 
PSI DTV LEOTECH INFOSAT IDEASAT THAISAT หรือ 
ดูสดๆ ได้ที่ www.tvpoolonline.com  
     LOCA ทีวีสีขาว ยังคงสรรหาสิ่งดีๆ มาอยู่เป็นเพื่อนคุณเสมอ ทุกเช้าวันเสาร์ อาทิตย์ 05.00-05.30 น. มาค้นหาความสุขที่แท้จริง ด้วยธรรมะและแง่คิดในมุมที่คุณอาจมองข้ามไป 
ในรายการ “สวัสดีความสุข” รับฟังคำสอนจาก

พระอาจารย์อารมณ์ดี และกระตุกต่อมความคิดกับสองพิธีกร ‘บุ๋ม ปนัดดา’ และ ‘นายกระต่าย’ ส่วนในวันอาทิตย์เวลา 15.00-16.00 น. อย่าลืมพาคุณหนูๆ ไปเติมเต็มความรู้นอกรั้วโรงเรียน กับ “คิด แอดเวนเจอร์” เรียลลิตี้คิดส์ที่จะพาน้องๆ ออกเดินทางสู่โลกแห่งการเรียนรู้ ให้เด็กมีโอกาสได้ทำงานเป็นทีมและฝึกฝนวิธีแก้ปัญหาเฉพาะหน้า ผู้ชนะจะได้รับทุนการศึกษาเพื่อเป็นบันไดไปสู่อนาคต ดำเนินรายการโดยพิธีกรอารมณ์ดี ‘จอห์นสัน เทวินทร์’ พบกันทางช่องดิจิตอลหมายเลข 15 และกล่องรับสัญญาณดาวเทียม หมายเลข 25 เราจะเป็นเพื่อนคุณตลอด 24 ชั่วโมง
พันธุ์ทิพา  ศกุณต์ไชย