เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าไม่มีใครไม่รู้จักเธอ สำหรับสาวที่มีเอกลักษณ์ เป็นของตัวเองอย่างชัดเจน ที่เธอสามารถเอาชนะใจคนไทยทั้งประเทศ และ ยังเอาชนะใจกรรมการจนเธอสามารถคว้าแชมป์ได้ สำหรับ น้องกระต่าย รพีพร นั่นเอง เรียกได้ว่า ชีวิตปัจจุบันหลังจากที่เธอได้แชมป์ นั้นเปลี่ยนไปมาก ๆ จะเป็นอย่างไรเราไปติดตามเรื่องราวของเจ้าตัวกันเลยคะ

เก่งมาก

ความแชมป์

ว๊าว ๆ

แน่นอนว่า หลายๆ คนอาจจะรู้จัก และชื่นชอบเธอเป็นอย่างดี เพราะถือว่าเธอโดดเด่น และมีเอกลักษณ์ เป็นของตัวเองเป็นอย่างมาก สำหรับทางด้าน สาวน้อย กระต่าย รพีพร พ่วงเพ็ชร สาวที่เก่ง ที่สามารถเอาชนะใจกรร  การได้ จนเธอได้คว้าแชมป์ จากรายการ เดอะคอมเมเดียน ไทยแลนด์ นั่นเอง ด้วยความน่ารักที่มาพร้อมความฮา จึงทำให้เธอมีจุดขายที่ไม่เหมือนใคร เรียกได้ว่า แจ้งเกิดมาก ๆ เลยทีเดียว ในวงการตลก บอกเลยว่า เธอไม่ได้มีแต่ความตลกเธอมีความสามารถทางด้านอื่น และความน่ารัก ที่ทำให้หลาย ๆ คนชื่นชอบ

ดูดี

มีเอกลักษณ์

ยอดเยี่ยม

เรียกได้ว่า ถ้าใครได้ติดตามเรื่องราวของเธอ จะเห็นว่าเจ้าตัวไม่ค่อยเคลื่อนไหวทางโลกโซเชียลเพียงเท่าไหร่ นอกจากไอจีของเธอ ที่ยังอัปเดตอยู่เรื่อยๆ ซึ่งหลังจากที่คว้าแชมป์ไป ชีวิตเธอก็ดีอย่างมาก เพราะเรียกได้ว่านี่เป็นจุดเปลี่ยนของชีวิต และเป็นการแจ้งเกิดให้กับเธอ จากดินสู่ดาวเลยทีเดียว ซึ่งชีวิตปัจจุบัน เธอก็อัปเดตความหวานกับทางด้านหวานใจหนุ่มหล่อชาวต่างชาติอยู่ตลอด เรียกได้ว่า ความรักของทั้คู่หวานจริง ๆ ปัจจุบันเธอก็สวย น่ารักขึ้น จะเป็นอย่างไรเราไปดูภาพกันเลยคะ

หวาน มาก ๆ

ดูดี

เรียนจบแล้ว

เก่งมาก ๆ

สวย

น่ารัก

สวย ดูดี