เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แน่นอนค่ะว่าหลายๆคนนั้นต้องคิดถึงเธอกันอย่างมากแน่นอน ไปดุกันเลยจร้า ว่าเธอเปลี่ยนไปขนาดไหน สำหรับเรื่องราวในวันนี้นะคะ บอกเลยนะคะว่าหลายๆคนนั้นมีความชื่นชอบนักแสดงสาวคนนี้อย่างแน่นอน เพราะว่าเธอนั้นเคยฝากผลงานการแสดงไว้อย่างมากมาย ไม่ธรรมดาและวันนี้มาดูกันค่ะว่าเธอนั้นสวยเปะมากขึ้นขนาดไหนกันนะคะ มาดูกันได้เลย

หากพูดถึงนางร้ายหน้าหวานในอดีต แน่นอนค่ะว่าต้องมี ภาพของสาวคนนี้ขึ้นมาอย่างแน่นอน สำหรับสาวปอย ปวีณาหรือ ปริษา ครบนพรัตน์ เธอนั้นเป็นอดีตนางร้าย

ที่หลังจากที่เธอนั้นแต่งงานไปกับแฟนหนุ่มนักธุรกิจเธอก็ได้หายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิงตอนนี้เธอได้ใช้เวลาอยู่กับครอบครัวอย่างเต็มที่เลยล่ะค่ะ

โดยมีลูกสาวสุดน่ารักอย่างน้องโมนา โมนารินทร์ ปัจจุบันเธอสวยมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมอย่างมากเลยล่ะค่ะ

ปัจจุบัน เธอทำธุรกิจเกี่ยวกับการซื้อขายกระเป่าแบรนด์เนมโดยจำหน่ายในอินสตราแกรม โดยเริ่มจากความชอบของตนเองจนมีธุรกิจและยังคงช่วยดูแลกิจการของสามี BMC TOOLMART

ซึ่งเป็นนักธุรกิจรายใหญ่เกี่ยวกับห้างสรรพสินค้าเครื่องมือช่างที่จังหวัดนครราชสีมา

โดยเมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2555 ปอยได้เข้าพิธีสมรสกับ คุณกฤษฎิ์ธเนศ นักธุรกิจรายใหญ่นอกวงการโดยจัดงานแต่งงานที่จังหวัดนครราชสีมา ต้องบอกเลยนะคะว่าเธอรนั้นมีผลงานในวงการบันเทิง ตั้งแต่ 2544 จนถึงปี 2556 รับมากว่า 20 เรื่องเลยล่ะค่ะ

เป็นคนที่มีความสามารถอย่างมากในการแสดง สุดยอดมากเลยทีเดียว เก่งและสุดยอดมากเลยบอกเลยว่าหุ่นคุณแม่ปอยยังสวยเปะอย่างมากเลยทีเดียว

ไม่น่าเชื่อว่าเป็นคุณแม่แล้ว ยังสวยเริสอยู่นะคะเนี่ย