เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีดราม่าสนั่นโซเชี่ยล แฮชแทค #หมอก้อง พุ่งติดเทรนด์ฮิตทวิตเตอร์ หลังจากการที่  หมอก้อง สรวิชญ์ สุบุญเข้ามาคอมเมนต์แซวนักแสดงสาว เบลล่า ราณี แคมเปน ในอินสตาแกรมว่า   “เฮ้ยยยย ในรูปมีควายกี่ตัว” จนทำให้เกิดความไม่พอใจของเหล่าแฟนคลับ

ล่าสุด หมอก้อง สรวิชญ์ ได้ให้สัมภาษณ์เปิดใจครั้งแรก ว่า ถ้าเป็นเมื่อก่อนคงโมโหกับเรื่องนี้ แต่ตอนนี้ก็ปล่อยผ่าน เพราะมีเรื่องอื่นที่ต้องคิดในช่วงเวลานี้ การคอมเมนต์แซวดังกล่าว เป็นการพูดคุยในฐานะเพื่อน และมีการพูดคุยกับทางนักแสดงสาวเบลล่า ราณีแล้ว และเธอก็โอเค เรื่องนี้แล้วแต่มุมมองของแต่ละคน อ่านแล้วตีความอย่างไร

ถามหน่อย เวลาเราคุยกับเพื่อน อันนี้มันเบามากเลยถูกไหม ก็นี่เราเป็นเพื่อนกัน พี่เป็นเพื่อนกัน แต่พี่ไม่ใช่เพื่อนพวกคุณที่เข้ามาเมนต์ เพราะฉะนั้นพวกคุณก็อาจไม่เข้าใจก็ได้ ว่านี่มันคือภาษาเพื่อนคุยกัน แต่ลองย้อนกลับไปดูซิ ว่าเวลาคุณคุยกับเพื่อน คุณคุยกันยังไง มันเป็นคำแซวก็คือคำแซว แต่ก็อีกนั่นแหละ คำเดียวกัน วิธีการอ่านของคนอ่านแตกต่างกัน ความหมายก็จะแตกต่างกัน ก็แล้วแต่การตีความ

แต่ถ้าถามว่าพี่รู้สึกอะไรไหม พี่ไม่รู้สึกอะไร เพราะว่าเบลล่าเคลียร์ พี่ก็รู้สึกว่า ก็ให้เขาได้ระบายกัน ช่วงนี้ก็คงจะเครียดกัน อย่างที่ถามว่า คุณเป็นหมอ คุณเป็นนั่นเป็นนี่ เป็นอะไร แล้วคุณรู้บ้างไหมว่าผมทำอะไรอยู่ทุกวันนี้ คุณก็ไม่รู้ หรือถึงคุณรู้ ก็ไม่ได้มองว่าเป็นสิ่งที่สำคัญหรืออะไรก็ตาม อคติทั้งนั้นน่ะ ลองไปหาข้อมูลหน่อยสิว่าผมทำอะไรอยู่บ้าง คุณจะได้ไม่ต้องมาเอาวิชาชีพผมไปวุ่นวาย จะด่าก็ด่าผม

 

ข้อมูลจาก TNN Thailand