เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นดราม่าชั่วพริบตาเลยก็ว่าได้หลังจากที่นักแสดงหนุ่มดีกรีคุณหมอทหารอย่าง“พันตรี นายแพทย์ สรวิชญ์ สุบุญ” หรือ “หมอก้อง” ได้ไปคอมเมนต์แซวแรงนางเอกสาว“เบลล่า ราณี แคมเปน” หลังจากที่สาวเจ้าได้โพสต์ภาพคู่กับเจ้าทุยลงในอินสตาแกรมส่วนตัว เพื่อโปรโมตภาพยนตร์ พร้อมกับแคปชั่นประกอบว่า.

 

 

“สวัสดีวันอนุรักษ์ควายไทย จากเรียมและทุยทุย แล้วเตรียมไปซิ่งกัน เร็วๆ นี้ #อีเรียมซิ่ง #bellaxfilm” ซึ่งต้นตอดราม่าครั้งนี้ก็มาจากข้อความที่หมอก้องเข้ามาคอมเมนต์บอกกับเบลล่าว่า…“เฮ้ยยย ในรูปมีควายกี่ตัว , ช่วงเบลอๆ มองเร็วๆ เห็น 2 555”

แม้ว่างานนี้จะนี้เป็นการคอมเมนต์แซวระหว่างคนที่สนิทกัน แต่ก็ทำเอาบรรดาชาวเน็ตและแฟนคลับของสาวเบลล่าออกอาการไม่ปลื้ม จนเข้ามารุมวิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมของหมอก้องกันยกใหญ่ ทั้งนี้ ก็ยังชาวเน็ตจำนวนมากขุดวีกรรมฝีปากร้าย คอมเมนต์แซวแรงของหมอก้องออกมาวิจารณ์สนั่น จนแฮชแท็ก#หมอก้อง กลายเป็นที่พูดถึงมากในโลกทวิตเตอร์

ล่าสุด หมอก้อง โพสต์ภาพร่วมบรรจุถุงยังชีพที่ช่อง3แจกผู้เดือดร้อน พร้อมแคปชั่นว่า เป็นอีกวันที่มีความสุขกับช่อง3 โดยมีเพื่อนๆคนบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์ทั้งชมทั้งอำกันเล่น

โดยพบว่า รัศมีแข ก็เข้ามาคอมเมนต์ด้วยเป็นรูปหัวใจสีแดงจำนวนมาก พร้อมข้อความว่า รักจัง ส่วนเบลล่า ก็คอมเมนต์ทำสัญลักษณ์มือ ไอเลิฟยู