เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ท่าเต้นสุดแซ่บ!! “เอมี่” เอาไว้ให้สามีดู

“เอมี่ กลิ่นประทุม” เป็นนักเเสดงชาวไทย เชื้อสายอเมริกัน พ่อเป็นชาวไทย สาวเอมมี่ เธอเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงตั้งเเต่เรียนระดั บชั้น มัธยมศึกษาตอนต้น เธอมีโมเดลลิ่งมาขอถ่ายรูป จากนั้นก็มีผลงานถ่ายมิวสิกวิดีโอหลายตัว ต่อมาเธอเริ่มมีผลงานละครเรื่องเเรกคือ เจ้าสาวของอานนท์ต่อด้วยละครเรื่อง เลือกเเล้ว คือเธอ มิติใหม่หัวใจเดิม ดาวหลงฟ้า ทับเทวา ทายาทนิรนาม ลูกไม้หลากสี กระดานสีรุ้ง เเละผลงานอื่นๆ อีกมากมายจนถึงปัจจุบัน

อย่างที่ทุกคนนั้นทราบดีว่าเธอได้เเต่งงานกับพระเอกหนุ่มสุดหล่ออย่าง “ซี ศิวัฒน์” เขาก็เป็นอีกหนึ่งนักเเสดงที่มากด้วยด้วยความสามารถในวงการบันเทิงเช่นเดียวกันกับภรรยา บอกเลยว่าเป็นพระเอกที่มาดเท่หล่อสุดๆ เป็นขวัญใจของสาวๆ

ถ้าใครได้ติดตามสาว “เอมี่” จะเห็นได้เลยว่าเธอเป็นสาวสวยสายปาร์ตี้คนหนึ่งเลย เเละเธอก็มักจะลงภาพความหวานคู่สามี ผ่านอินสตาแกรมอยู่เรื่อยๆ ล่าสุดเธอได้ลงคลิปพร้อมความน่ารักของตัวเอง บอกเลยว่าเป็นคลิปเต้น ที่ลีลานี้มาเเบบจัดเต็มมาก เรียกได้ว่าอยู่บ้านเเบบไม่เหงาเลย เห็นเเล้วเเฟนๆ ต่างพากันเมนต์รัวๆ สาวเอมี่ น่ารักมาก สวยสดใสมากๆ

สำหรับสาว “เอมี่ กลิ่นประทุม” มีผลงานมามากมายนับแทบไม่ถ้วนเลยทีเดียว โดยการก้าวเข้ามาในวงการบันเทิง ของเธอนั้น เริ่มจากเอมี่ กลิ่นประทุม” ไปดูคอนเสิร์ต ด้านแมวมองเห็นความน่ารัก เลยเข้าไปขอถ่ายรูป หลังจากนั้นเธอก็ได้รับการติดต่อให้เล่นมิวสิควีดีโอหลายต่อหลายตัว และด้วยหน้าตาน่ารักสดใสของเธอนั้น ก็เตะตาบิ๊กบอสอย่างจิตรลดา ดิษยนันทน์ เป็นอย่างมาก จึงชักชวนให้ “เอมี่ กลิ่นประทุม” มาเล่นละคร ประเดิมเรื่องแรกอย่างเจ้าสาวของอานนท์ซึ่งเพียงแค่เรื่องแรกเท่านั้น ชื่อของ เอมี่ กลิ่นประทุม ก็ทำให้ใครหลาย คนจดจำ หลังจากนั้น เอมี่ ก็มีผลงานมากมาย อาทิ  เลือกแล้ว..คือเธอ, มิติใหม่หัวใจเดิม, เงาปริศนา, ทายาทอสูร, ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน, ทับเทวา, ทายาทนิรนาม, แดนซ์ไม่เซ่อเลยเจอรัก, ดอกเบี้ยเคลียร์รัก, ลูกไม้หลากสี, เพื่อนรัก เพื่อนร้าย, กระดานสีรุ้ง, ฟ้าหินดินทราย ฯลฯ