เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ประกาศข่าวดีให้ได้เฮกันไปเมื่อช่วงเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา ว่าภรรยาสาวชาวเกาหลีกำลังตั้งท้องทายาทคนแรกแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่ม “อ้วน รังสิต ศิรนานนท์” และสาว “ปาร์ค ฮยอนซอน” หรือมีชื่อไทยว่า “น้องมะม่วง” ก็ได้ขึ้นแท่นเป็นว่าที่คุณพ่อคุณแม่หลังจากทั้งคู่รอคอยมานานกว่า 3 ปี
แต่ทั้งคู่ยังคงต้องห่างกัน เพราะสถานการณ์โควิด-19 ทำให้ตอนนี้มะม่วง ยังคงอยู่ที่เกาหลีใต้ ส่วนอ้วนอยู่ที่เมืองไทย ยิ่งต้องห่างกันก็ยิ่งคิดถึง และคลิปล่าสุดที่อ้วนได้เอามาโพสต์ หลังจากที่เจ้าตัวได้เปิดคลิปตอนที่ไปเที่ยวกับภรรยา ซึ่งเป็นคลิปที่มะม่วงเล่นหิมะ แถมยังกินด้วย ความฮาความน่ารักของมะม่วงที่หลายคนยังจำได้ดี ก็ทำเอา อ้วน รังสิต ถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่เมื่อได้ดูคลิป และอ้วนได้เขียนแคปชั่นไว้ว่า “ทำไมนั่งดูเธอ น้ำตากลับไหล”
ล่าสุดในอินสตาแกรมอ้วน รังสิต  ได้มีการโพสต์ภาพอัลตร้าซาวด์ของลูกชายตัวน้อย  ที่ในตอนนี้มีอายุครรภ์มากกว่า 24 สัปดาห์แล้ว และเพราะเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่พัฒนาไปไกลมาก จึงทำให้ว่าที่คุณพ่อ อย่างอ้วน-รังสิต ถึงกับออกอาการตื่นเต้นเป็นพิเศษ
เมื่อภาพดังกล่าวที่ อ้วน รังสิต นำมาโพสต์ ได้เผยให้ใบหน้าสุดละมุนของลูกชายแบบชัดเจนสุดๆ ตั้งแต่อยู่ในท้อง พร้อมกันนั้นเจ้าตัวเขียนแคปชั่นว่า “เพิ่งรู้ว่าเดี๋ยวนี้มีวิเคราะห์ใบหน้าตั้งแต่อยู่ในท้องได้แล้ว แต่จะออกมาเป็นยังไงไม่สำคัญ ขอแค่แม่และลูกแข็งแรงปลอดภัยก็พอ เลิฟๆ”