เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
   หลังจากมีหนุ่มปริศนาแคปบทสนทนาในไลน์มาแฉ โดยระบุว่านักข่าวแอบเล่นชู้กับแฟนผม จนทำให้หลายคนพากันคาดเดาว่า…นักข่าวคนนั้นเป็นใครกันแน่ๆ จนในสุดต่างพากันโยงคุณนักข่าวดังที่ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวฉาวมาก่อนอย่าง คุณ “กนก รัตน์วงศ์สกุล” ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมาชี้แจงทางFacebook ว่า…

    “เป็นอีกครั้งที่มีเรื่องฉาวคาวโลกีย์ เกี่ยวพันมาถึงตัวผม แต่ครั้งนี้ผมรู้สึกเฉยๆนะ เมื่อมีเพื่อนๆส่งมาให้อ่านจากพันทิพ ว่าผมไปเป็น “นักข่าวแอบเล่นชู้กับแฟนผม ” ผมตามเข้าไปอ่าน เขาทำเบลอที่รูป profile ซึ่งรู้ว่าเป็นผม เพราะมีคนเอาไปลงเต็มๆในคอมเมนท์ต่อมา
     เนื้อหาเป็นการคุยลามก ด้วยถ้อยคำที่หยาบตรงมาก และฝ่ายหญิงก็เหมือนจะนัดเจอกับ นักข่าว แต่ดูเหมือนยังไม่ได้เจอครับ ตอนแรกผมเข้าไปอ่าน เพราะอยากรู้ว่า ตกลงตัวเราได้ไปนัดเจอกับแฟนชาวบ้านจริงหรือวะ!?!
     ก็มีเท่านี้เองครับ ไม่มีภาพ (ผมกับผู้หญิง) ไม่มีคลิป ไม่มีอะไรนอกจากฝ่ายชายแสดงความคับแค้นว่า “แฟนมีชู้ทางไลน์กับนักข่าว” แล้วมันก็เป็นผม!!! ความจริงหน้าตาผมก็ไม่หล่อเลยนะ แต่ทำไมต้องเอาเรื่องพรรค์อย่างนี้มาใส่ให้ตลอด ทำไมไม่ลือกันเรื่องอื่นบ้าง…เช่น กนกกำลังสืบว่าบ้านจันทร์ส่องโลกมีเส้นทางใต้ดินจริงมั๊ย? นายดูไบร่วมกับสื่อ ฟอกเงินผ่านบริษัทยักษ์ใหญ่หรือเปล่า…ใส่ความกัน ด้วยเรื่องเหนือสะดือบ้างสิครับ ^^
     แล้วถ้าฝ่ายชายบอกว่าเหตุเกิดคืนวันที่ 24 มิ.ย. ผมว่าตอนนั้น..ผมกำลังดูซัวเรซ แทะไหล่กองหลังอิตาลีอยู่นะ หรือไม่ช่วงนั้น ก็เป็นช่วงปั้นเรื่องขำขันให้คึกคักยามดึก อย่างที่ผมทำทุกคืน ไม่น่าใช่ช่วงคบชู้สู่ไลน์
    ทีมงานผมได้แคปหน้ากระทู้ในพันทิพไว้แล้ว ก่อนจะลบ แต่ฝ่ายชายก็มาเปิดอีกกระทู้ ยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง เคยชื่นชมผม แถมยังเคยเจอผมอีกด้วย ถ้างั้นผมขอสื่อสารไปถึงตัวเขาเลยว่า ให้ติดต่อผมมาโดยตรงสิครับ ส่งมาทางข้อความในเฟซบุ๊ค แสดงตัวตนออกมาที่ผมเลย อย่าไปโหมประโคมทางพันทิพ เหมือนเจตนาจะดิสเครดิต สิ่งที่คุณทำ..ผมดำเนินคดีคุณได้ แม้พันทิพจะลบกระทู้ไปแล้วก็ตาม
ปล. ผมไม่ได้ใช้รูปใส่สูทตามที่ปรากฏในกระทู้คุณแล้วนะครับ รูปใหม่วัยรุ่นกว่าเก่า”
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online